Người Việt Odessa
Tin thế giới

Xuất hiện trong phim Playboy, ông Trump bị đối thủ “mỉa mai”

Chủ nhật, 02/10/2016 | 02:53
Chiến dịch của bà Hillary Clinton đã lên tiếng “mỉa mai” việc ông Donald Trump xuất hiện trong bộ phim “người lớn” của Playboy, chỉ vài tiếng sau khi nhà tỷ phú này dọa sẽ làm mất uy tín của cựu Hoa hậu Hoàn Vũ khi cáo buộc cô đóng phim sex.

Phát ngôn viên của cựu Ngoại trưởng Mỹ, Nick Merrill cho phóng viên biết: “Có rất nhiều lời bàn tán về một bộ phim “cấp ba” ngày hôm nay, và điều lạ lùng nhất của sự kiện này đó là ngôi sao của bộ phim này chính là Donald Trump”.

Ông Merrill cho hay ông đã xem bộ phim trên và ứng viên đảng Cộng hòa cũng có xuất hiện chớp nhoáng trong đó.

Hôm 30/9, BuzzFeed News đã “khai quật” được một video Playboy năm 2000 trong đó ông Trump đóng vai trò khách mờ. Bộ phim có tên gọi “Playboy: Video Centerfold” và tỷ phú Trump đã xuất hiện khá nhanh trong một vài phân cảnh bình thường, không mang tính khiêu dâm.

Xuất hiện trong phim Playboy, ông Trump bị đối thủ “mỉa mai”
Hình ảnh ông Trump xuất hiện trong một bộ phim "người lớn" của Playboy được Buzzfeed khai quật. Nguồn: CNN

Trước đó, tỷ phú Donald Trump đã “tấn công” cựu Hoa hậu Hoàn vũ Alicia Machado trong một vài tuyên bố trên mạng xã hội Twitter khi cáo buộc cô xuất hiện trong một “đoạn băng sex” cùng nhiều tật xấu khác. Tuy nhiên, đoạn băng nói trên không tồn tại, có thể cái mà ông Trump nhắc đến là một chương trình truyền hình thực tế năm 2005 mà cô Machado tham gia.

Cựu Hoa hậu Hoàn vũ Machado, người ủng hộ bà Clinton, đã trở thành tâm điểm của cuộc “khẩu chiến” kéo dài suốt 5 ngày qua về việc tỷ phú Trump đã có những nhận xét khiếm nhã về cân nặng của cô năm 1996. Vấn đề này đã được bà Clinton nhắc đến trong buổi tranh luận đầu tiên trên truyền hình hôm 26/9 vừa qua.

Phát biểu trong chiến dịch tranh cử tại Coral Springs, ứng viên đảng Dân chủ Hillary Clinton cho rằng những bài đăng trên Twitter của ông Trump cho thấy ông đang mất bình tĩnh. “Ai có thể dậy lúc 3h sáng và đăng Twitter để “tấn công” một cựu Hoa hậu Hoàn vũ được chứ? Thật là không thể hiểu tại sao ông ấy lại làm những việc như vậy”, bà Clinton nói.

Cựu Ngoại trưởng Mỹ một lần nữa khẳng định với đám đông người dân rằng cách hành xử của ông Trump đang đi lạc hướng và đó là bằng chứng cho thấy “tính cách của ông không phù hợp để làm Tổng thống Mỹ”.

Nội dung được thực hiện qua tham khảo nguồn tin từ The Washington Post, nhật báo lớn nhất và là lâu đời nhất tại Washington D.C, Mỹ. Bên cạnh những tờ báo lớn khác như The New York Times, The Wall Street Journal và Los Angeles Times, The Washington Post thường đăng tải các phóng sự về Nhà Trắng, Quốc hội và những khía cạnh khác của chính phủ Mỹ.

Tuệ Minh - infonet.vn