Người Việt Odessa
Tin thế giới

Phim về chuyện tình của Obama thu hơn 3 triệu đô sau công chiếu

Thứ ba, 30/08/2016 | 02:27
Bộ phim kể về cuộc hẹn hò đầu tiên của Tổng thống Mỹ Barack Obama và vợ đạt doanh thu 3,1 triệu USD chỉ trong vài ngày ra rạp. 

Bộ phim mang tên "Southside With You" tái hiện cuộc hẹn hò năm 1989 giữa ông Obama và bà Michelle Robinson sau khi họ gặp nhau tại văn phòng luật ở Chicago. Nam diễn viên Parker Sawyers thủ vai ông Obama, trong khi nữ diễn viên Tika Sumpter đóng bà Michelle. 

Phim được công chiếu ở 813 rạp của Mỹ vào cuối tuần qua, theo Politico. Các nhà phát hành Roadside Attractions và Miramax cho biết phim sẽ được chiếu hạn chế tới ngày 13/9.

Hiện tỷ lệ ủng hộ cho tổng thống Obama là 51%, theo khảo sát hàng tuần của Gallup trong khoảng thời gian 15-21/8. Tuy nhiên, các nhà phát hành cho hay điều này không liên quan tới kế hoạch công chiếu.

Bộ phim được coi là "hiếm có" vì nói về cuộc sống của cá nhân tổng thống Mỹ khi ông vẫn đang làm việc trong Nhà Trắng. 

Trước đó, Franklin D. Roosevelt là tổng thống Mỹ đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh. Các cố tổng thống Dwight Eisenhower và John F. Kennedy cũng lần lượt trở thành đề tài cho các bộ phim vào năm 1955 và 1963.

Từ đó, một số chân dung tổng thống Mỹ đang tại vị cũng xuất hiện trên màn ảnh nhưng hầu hết mang tính tiêu cực. Năm 2008, cựu tổng thống Mỹ George W. Bush từng trở thành đối tượng chế giễu trong bộ phim về tiểu sử của ông mang tên "W".

Theo vnexpress.net

Phim về chuyện tình của Obama thu hơn 3 triệu đô sau công chiếu

Hai diễn viên thủ vai vợ chồng ông Obama, Parker Sawyers (trái) và Tika Sumpter, trong phim "Southside With You". Ảnh: AP


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN