Người Việt Odessa
Tin thế giới

Người đàn ông Ấn Độ nuốt 40 con dao vào bụng

Thứ hai, 22/08/2016 | 01:24
Các bác sĩ ở bắc Ấn Độ lấy ra 40 con dao trong bụng một cảnh sát.

Trong khi nói chuyện với truyền thông vào cuối tuần trước, bác sĩ Jatinder Malhotra, giám đốc quản lý của Bệnh viện Đoàn thể ở thành phố Amritsar, cho biết cảnh sát trưởng Jarnail Singh (tên đã được thay đổi), 42 tuổi, nhập viện vì đau bụng, chán ăn và suy nhược.

Theo Times of India, các bác sĩ chụp siêu âm, nội soi, và chụp CT ổ bụng, phát hiện nhiều con dao trong dạ dày bệnh nhân. Sau khi trao đổi, các bác sĩ kết luận rằng bệnh nhân có vấn đề tâm lý, khiến ông đã nuốt 40 dao với nhiều kích cỡ trong hai tháng qua.

Singh cho biết ông bắt đầu có thói quen nuốt dao sau một tai nạn giao thông. "Tôi bị tai nạn ở Chandigarh và không thể đi lại bình thường từ sau đó. Tôi ngồi một chỗ và bắt đầu nuốt dao. Chỉ hơi đau một chút", Singh nói.

 

Một đội ngũ bác sĩ, trong đó có cả ông Malhotra, đã phẫu thuật và lấy ra 40 con dao trong bụng bệnh nhân. Ông cho biết một vài con dao bị sứt mẻ, một vài chiếc bị rỉ sét.

"Trong 20 năm hành nghề, đây là cuộc phẫu thuật đáng sợ nhất tôi từng chứng kiến hay thực hiện", bác sĩ nói và cho biết thêm rằng cảnh sát trưởng đã thoát khỏi cơn nguy hiểm.

Theo vnexpress.net

Người đàn ông Ấn Độ nuốt 40 con dao vào bụng

 Những con dao được lấy ra từ người bệnh nhân. Ảnh: Times of India


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN