Người Việt Odessa
Tin thế giới

Bầu cử TT Mỹ: Cư dân mạng nghi ngờ sức khỏe của Hilary Clinton

Thứ tư, 10/08/2016 | 03:46
Cư dân mạng thời gian gần đây liên tục bày tỏ sự quan tâm đến thực trạng sức khỏe của ứng cử viên đảng Dân chủ Hilary Clinton và lo sợ bà không có đủ sức khỏe để tham gia cuộc đua giành ghế Tổng thống Mỹ.

Nguyên nhân của các quan ngại này xuất phát từ việc trên Internet đã xuất hiện nhiều bức ảnh cho thấy bà Hilary Clinton phải cần đến sự trợ giúp của một số cận vệ mới có thể đi lên cầu thang.

“Vì sức khỏe của bản thân mình, Hilary Clinton nên từ bỏ cuộc đua vào Nhà Trắng. Bà ấy thậm chí còn không thể đi lên cầu thang mà không có sự trợ giúp”- tài khoản mang tên Carolina viết.

Trong khi đó, tài khoản Paul Joseph Watson viết: “Hilary Clinton dường như không thể đứng vững trên đôi chân của mình. Bà ấy cần công khai các vấn đề liên quan đến sức khỏe của mình”.

Tài khoản khác thì lên tiếng đề nghị các nhà báo chú ý đến vấn đề sức khỏe của ứng cử viên sẽ tham gia cuộc bầu cử tổng thống sắp tới.

“Sức khỏe của Hilary Clinton là chủ đề qua trọng mà các phương tiện truyền thông không thể bỏ qua”- tài khoản Ron Colemann viết.

Ngoài ra, một bộ phận khác gợi nhớ rằng chủ đề sức khỏe của bà Hilary Clinton đã không ít lần xuất hiện trên báo chí. Cụ thể, Mike Cernovich cho rằng năm 2009, bà Hilary Clinton đã bị hãy tay trên đường đến Nhà Trắng, năm 2011 bà đã bị ngã trên tháng lên máy bay còn năm 2012 đã bị chấn thương khi bị ngã ở nhà.

“Hilary Clinton nhìn như là đang giấu giếm những vấn đề thực sự nghiêm trọng đối với sức khỏe của mình”- Mike Cernovich viết.

Cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ sẽ được tổ chức ngày 8/11/2016 tới đây. Cuộc bầu cử này ghi nhận sự đối đầu giữa tỷ phú Donald Trump đại diện cho đảng Cộng hòa và Cựu Ngoại trưởng Hilary Clinton đại diện cho đảng Dân chủ.

Nội dung được thực hiện qua tham khảo nguồn từ Ria Novosti.

infonet.vn

 
Bầu cử TT Mỹ: Cư dân mạng nghi ngờ sức khỏe của Hilary Clinton
Bà Clinton đang gặp bấn đề về sức khỏe?

Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN