Người Việt Odessa
Tin thế giới

Vừa ra mắt, “phó tướng” của bà Hillary đã “tấn công” ông Trump

Thứ hai, 25/07/2016 | 01:43
Ứng viên Phó Tổng thống đảng Dân chủ Tim Kaine đã có bài phát biểu đầu tiên trong chiến dịch tranh cử của bà Hillary Clinton vào tối qua (23/7), đề cập đến một tương lai lạc quan cho nước Mỹ đồng thời không quên chỉ trích hồ sơ của tỷ phú Donald Trum

Tham gia cùng bà Clinton trong buổi vận động tranh cử ở bang Florida, vị chính trị gia thông thạo hai ngôn ngữ, Tim Kaine thỉnh thoảng thêm vào những cụm từ tiếng Tây Ban Nha trong bài phát biểu của mình, nhằm giới thiệu bản thân ông tới những cử tri chưa mấy quen mặt vị Thống đốc đến từ bang Virginia.

Ông Kaine đã chỉ trích tuyên bố gần đây của tỷ phú Trump rằng ông có thể không coi trọng các cam kết an ninh của NATO ở châu Âu cũng như phê phán lý lịch từng bị phá sản trong lĩnh vực casino của ông Trump cùng dự án trường ĐH Trump đầy tai tiếng gần đây.

Vừa ra mắt, “phó tướng” của bà Hillary đã “tấn công” ông Trump
Ông Kaine lên tiếng chỉ trích tỷ phú Donald Trump ngay trong bài phát biểu ra mắt cùng bà Clinton. 

“Khi Donald Trump nói rằng ông ấy đứng sau ủng hộ của các bạn thì các bạn cũng nên cẩn thận. Ông Trump thường để lại những lời hứa bị phá vỡ và những mảnh đời vỡ vụn ở bất kỳ nơi nào ông đi qua. Chúng ta không thể cho Donald Trump làm như vậy với đất nước của mình”, ông Kaine cho biết.

Ngược lại, ông Kaine ca ngợi bà Clinton là người “không lăng mạ người khác, rất biết lắng nghe mọi người”. Ông cũng khẳng định giữa hai người cùng chia sẻ một niềm tin chung, đó là “làm tất cả mọi việc tốt có thể”.

Ứng viên đảng Dân chủ Hillary Clinton công bố sự lựa chọn vị trí Phó Tổng thống của mình hôm 22/7, thu hút sự chú ý của truyền thông từ ông Trump khi Đại hội Toàn quốc đảng Cộng hòa vừa kết thúc.

Cựu Ngoại trưởng Mỹ sẽ chính thức tiếp nhận lời đề cử vị trí ứng viên đảng Dân chủ trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng ngày 8/11 sắp tới tại Đại hội của đảng tổ chức ở Philadelphia vào ngày mai (25/7).

Với việc chọn một nhân vật khá mềm mỏng như ông Kaine, đồng thời là cựu Thị trưởng thành phố Richmond và là Thống đốc bang Virginia , bà Clinton đã lựa chọn một phụ tá kinh nghiệm và chắc chắn, người mà bà hy vọng sẽ giúp mình loại bỏ được đối thủ đảng Cộng hòa.

Phát biểu tại Miami, bà Clinton khẳng định: “Thượng nghị sĩ Tim Kaine có mọi thứ mà ông Trump và Pike không có. Ông ấy là người phù hợp nhất cho vị trí này”.

Nội dung được thực hiện qua thảm khảo nguồn tin Reuters (Anh), một trong những hãng tin lớn nhất thế giới. Reuters cung cấp bài viết, hình ảnh, đồ họa và video cho rất nhiều tờ báo, đài phát thanh, đài truyền hình, Internet và các phương tiện truyền thông khác trên toàn thế giới.

http://infonet.vn/

 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN