Người Việt Odessa
Tin Tức

Tổng thống Poroshenko dự định thăm Việt Nam trong năm 2018

Thứ ba, 28/11/2017 | 22:40
Triển vọng thăm Việt Nam của Tổng thống Ukraina Petro Poroshenko đã được đề cập đến trong lễ trình quốc thư của Đại sứ các nước: Việt Nam, Indonesia, Australia và Tây Ban Nha, diễn ra tại Phủ tổng thống chiều hôm nay, 28/11/2017.


Đại sứ Nguyễn Anh Tuấn và Tổng thống Petro Poroshenko
(Ảnh: Cơ quan báo chí Văn phòng Tổng thống Ukraina)

Cơ quan báo chí Văn phòng Tổng thống Ukraina đưa tin, tại lễ trình quốc thư, Tổng thống Petro Poroshenko và Đại sứ đặc mệnh toàn quyền CHXHCN Việt Nam tại Ukraina Nguyễn Anh Tuấn đã khẳng định sự quan tâm của lãnh đạo hai nước về tăng cường đối thoại song phương trong thời gian tới. Tổng thống và Đại sứ cũng đã thảo luận sơ bộ về khả năng thăm chính thức Việt Nam của người đứng đầu nhà nước Ukraina trong năm 2018.

Tổng thống Poroshenko và Đại sứ Nguyễn Anh Tuấn dành sự chú ý đặc biệt cho vấn đề phát triển hợp tác kinh tế - thương mại, ghi nhận chiều hướng tích cực trong trao đổi hàng hóa giữa Ukraina và Việt Nam năm 2017. Điều này được Tổng thống và Đại sứ đánh giá là một phần kết quả của kỳ họp Ủy ban liên chính phủ Ukraina - Việt Nam về hợp tác kinh tế - thương mại, diễn ra tại Kiev trong tháng 10 vừa qua.

TTQH - Quốc Thành. Theo Cổng thông tin của Tổng thống Ukraina.


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN