Người Việt Odessa
Tin Tức

Qui định giải bóng đá 2017

Thứ năm, 03/08/2017 | 20:32
Rút kinh nghiệm từ các giải đấu trước,đảm bảo giải đấu diễn ra văn minh,an toàn,đáp ứng yêu cầu của chủ sân, đối với cầu thủ và khán giả cổ vũ cho các đội BTC qui định như sau:

1 - Tuân thủ tuyệt đối hướng dẫn của ban tổ chức giải, ứng xử văn hóa, hòa nhã, có tinh thần xây dựng, không kích động các cầu thủ đội bạn, không có lời nói hoặc hò hét khiếm nhã với tổ trọng tài khi không vừa ý, hãy cổ vũ nhiệt tình cho các đội thi đấu.

2 - Trong thời gian thi đấu, cầu thủ dự bị, cổ động viên không được ngồi trên thảm cỏ đằng sau khung thành, không được đi lại trên sân cỏ dọc sân (trừ những người có nhiệm vụ được BTC phân công).

3 - Khu giành cho cầu thủ và ban huấn luyện được qui định rõ ràng từ đơn vị chủ quản sân, hai bên khán đài là khu vực giành cho khán giả, không vứt rác bừa bãi.

4 - Các trường hợp đánh nhau trong và ngoài sân đều bị coi là vi phạm điều lệ Hội NVN tỉnh Odessa, pháp luật Ucraine và sẽ bị xử lý, riêng cầu thủ đang thi đấu trong sân gây đánh nhau sẽ bị cấm thi đấu đến hết giải.

5 - Mọi ý kiến thắc mắc, đóng ghóp cho tổ trọng tài phải thông qua BTC và chỉ tiếp nhận ngoài thời gian thi đấu, các huấn luyện viên không được gặp riêng kiến để nghị hoặc đóng ghóp cho tổ trọng tài khi vắng mặt các thành viên của ban tổ chức, mọi đóng ghóp cho BTC chỉ ở trong khuôn khổ hội ý nhanh với toàn bộ đại diện của các ban huấn luyện.

BTC Giải 2017