Người Việt Odessa
Tin Tức

Lễ khai mạc giải bóng đá cộng đồng 2017

Thứ bảy, 05/08/2017 | 05:34
Vào chiều ngày 04/08 tại sân vận động Ivan - Odessa đã diễn ra lễ khai mạc “Vô địch giải bóng đá cộng đồng 2017” và trận đấu khai mạc giữa FC Liên Quân và FC 7 Samuraev với chiến thắng 3-1 nghiêng về Liên quân.

Thực hiện Nghị Quyết Đại Hội lần thứ 8 Hội người Việt Nam tỉnh Odessa về việc chăm lo đời sống tinh thần và tăng cường đoàn kết trong cộng đồng, được sự thống nhất ,chỉ đạo của Đảng Ủy, BCH Hội người Việt Nam tỉnh Odessa về việc tiến hành các hoạt động thiết thực chào mừng lần thứ 72 Quốc Khánh Nước CHXHCN Việt Nam. Ban thể thao Hội người Việt Nam tỉnh Odessa tổ chức thi đua tranh giải Vô Địch Bóng Đá cộng đồng năm 2017 với tiêu trí giao lưu-đoàn kết-sức khỏe.

Về dự lễ khai mạc có: Ông Trương Văn Hùng bí thư Đảng ủy bộ phận Odessa, ông Nguyễn Văn Đức PCT Hội người Việt Nam tỉnh Odessa. Đại diện của các Hội Đoàn trực thuộc Hội người Việt Nam: Hội phụ nữ, hội Doanh nhân, Hội CCB, đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh. Tham gia lễ khai mạc còn có hơn 100 cầu thủ của 4 đội bóng đến từ 5 chi hội thuộc Hội người Việt Nam tỉnh Odessa, hiện đang sinh sống,học tập và làm việc tại thành phố Odessa cùng đông đảo bà con, các bạn sinh viên, thanh thiếu niên người việt tại đây.

Ông Trương Văn Hùng thay mặt đảng ủy và lãnh đạo hội phát biểu: “Giải bóng đá cộng đồng 2017 tổ chức với tiêu chí giao lưu, đoàn kết, đồng thời tạo ra một sân chơi lành mạnh, ổn định thể dục thể thao nói chung và bóng đá nói riêng, mặt khác, thông qua giải đấu, chúng ta có thể phát hiện và quy tụ những tài năng trong cộng đồng”. Thay mặt Ban tổ chức, ông Trương Văn Hùng gửi lời cảm ơn, lời chúc các ban lãnh đạo cùng toàn thể bà con sức khỏe, đoàn kết, tạo thêm nhiều sức mạnh để cộng đồng ổn định và phát triển, chúc cho giải đấu ngày một sôi nổi, cuốn hút, các cầu thủ thi đấu hết mình với tinh thần thượng võ,giao lưu và học hỏi, chúc giải đấu an toàn và thành công tốt đẹp.

Tiếp theo chương trình buổi lễ, ông Đỗ Xuân Văn, phó ban tổ chức lên đọc qui chế thi đấu của giải.

Sau cùng buổi lễ là trận đấu khai mạc giữa 7 Samuraev và Liên Quân Center với chiến thắng 3-1 nghiêng về Liên quân Center.

Hi vọng, giải đấu sẽ mang đến những trận đấu hay, những pha bóng đẹp mắt cùng với những bàn thắng đỉnh cao đầy kỹ thuật đáp ứng niềm mong đợi của bà con trong cộng đồng.


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN