Người Việt Odessa
Tin Tức

Lễ bế mạc Giải "Odessa Open 2019"

Chủ nhật, 12/05/2019 | 06:00
Vào 15h30, ngày 11/05/2019, tại nhà hàng sang trọng Park Residence (85 French Boulevard, Odessa) đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải cho các tay vợt xuất sắc sau buổi thi đấu hiệu quả trong khuôn khổ Giải Odessa Open năm 2019.

Lễ bế mạc Giải Odessa Open năm 2019Điều hành chương trình – ông Nguyễn Hải Anh

Phát biểu tại Lễ bế mạc, ông Nguyễn Hoàng Lân – chủ tịch CLB Tennis Odessa tổng kết  Giải Odessa Open năm 2019. Theo đó, ông cho biết, thành viên tham gia thi đấu gồm CLB Tennis Kharkov (13 tay vợt); CLB Tennis Kiev (4 tay vợt); CLB Tennis Odessa (24 tay vợt). Ông gửi lời cảm ơn chân thành đến các CLB vì sự nhiệt tình tham gia Giải Odessa Open năm 2019 nói riêng và đồng hành trong suốt chặng đường 15 năm phát triển của CLB Tennis Odessa.

Ông đánh giá cao những pha bóng kịch tính, hấp dẫn có chuyên môn cao mà các tay vợt cống hiến cho khán giả. Hơn thế, đây còn là dịp khẳng định sự đoàn kết giữa các tay vợt, các CLB nhằm tạo một sân chơi lành mạnh, gắn kết các mối quan hệ thân thiện, hữu nghị.

Cùng với đó, ông bày tỏ niềm tin tưởng vào sự phát triển lớn mạnh của các CLB Tennis, sự lớn mạnh của phong trào thể thao trong thời gian tới. Ông cũng không quên gửi lời cảm ơn đến các nhà tài trợ đã đồng hành cùng CLB Tennis Odessa tạo nên mùa giải  Odessa Open năm 2019 thành công tốt đẹp.

Lễ bế mạc Giải Odessa Open năm 2019Ông Nguyễn Hoàng Lân phát biểu tại Lễ bế mạc

Sau bài phát biểu của ông Nguyễn Hoàng Lân, đại diện các tay vợt khách, trưởng đoàn Kiev – ông Phạm Văn Bằng bày tỏ sự cảm kích lòng hiếu khách từ đội chủ nhà Odessa. Ông không quên gửi lời cảm ơn đến BTC và khẳng định, quan hệ giữa Odessa – Kiev sẽ còn gắn bó hơn nữa.

Lễ bế mạc Giải Odessa Open năm 2019Trưởng đoàn Kiev – ông Phạm Văn Bằng phát biểu tại buổi lễ

Cũng trong Lễ bế mạc, ông Lưu Hồng Quang – đại diện CLB Tennis Kharkov phấn khởi chung vui cùng các tay vợt đã xuất sắc đạt thành tích cao trong giải đấu. Ông cũng cho biết rất vinh dự và tự hào vì được tham gia cả 2 mùa Giải kỉ niệm 10 năm và 15 năm Ngày thành lập CLB Tennis Odessa. Buổi giao lưu ấm tình có sự tham gia của các tay vợt toàn Ucraina tại thành phố cảng Odessa xinh đẹp khiến ông vô cùng xúc động và tự hào. Ông cũng gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến buổi giao lưu và các thành viên có mặt.

Lễ bế mạc Giải Odessa Open năm 2019Ông Lưu Hồng Quang – đại diện CLB Tennis Kharkov phát biểu tại buổi lễ

Kết quả của Giải Odessa Open năm 2019:

Chung kết đơn nam A: Đàm Chí Hải và Hồ Đức Trung và chung kết đơn nam B: Lưu Hồng Quang và Nguyễn Văn Minh chưa tổ chức được do điều kiện thời tiết không ủng hộ. BTC Giải đã quyết định ủy quyền cho CLB Tennis Kharkov tổ chức trận chung kết đơn A, B và trao giải nhất, nhì cho các tay vợt.

Đồng giải ba, đôi nam:

Nguyễn Xuân Hạnh và Nguyễn Văn Tuấn

Phạm Văn Bằng và Hoàng Công Bảo Đàm

Phí Mạnh Quyết và Đỗ Quang Trung

Phạm Tuấn Anh và Nguyễn Văn Toàn

Đồng giải 3, đơn nam B:

Phạm Văn Bằng (Kiev)

Hoàng Công Bảo Đàm (Kiev)

Đồng giải 3, đơn nam A:

Phí Mạnh Quyết (Odessa)

Nguyễn Văn Tuấn (Kharkov)

Giải nhất đôi nam

Trịnh Lê Hà và Phạm Đức Phúc (Odessa)

Giải dành cho màn thi đấu biểu diễn khởi đầu Lễ khai mạc:

Nguyễn Hoàng Lân – chủ tịch CLB Tennis Odessa

Phạm Tuấn Anh

Lễ bế mạc Giải Odessa Open năm 2019Các tay vợt xuất sắc cùng chụp ảnh kỉ niệm

Sau chương trình trao cúp và giải thưởng cho các tay vợt theo xếp hạng, mọi người trong khán phòng cùng nhau nâng ly bắt đầu chương trình liên hoan ẩm thực, chúc mừng cho mùa giải đã thành công tốt đẹp. Khán phòng bắt đầu vang lên không ngớt tiếng cụng ly cùng những nụ cười rạng rỡ trên môi các đại biểu, các tay vợt và phu nhân trên nền những câu chuyện hỏi thăm nhau, chia sẻ nhiều điều. Cuộc vui cứ thế kéo dài và nối tiếp bao điều nhỏ to là lời ca, tiếng hát cất lên qua chất giọng truyền cảm của nhiều tay vợt từng là các cây văn nghệ nổi tiếng trong cộng đồng.

Lễ bế mạc Giải Odessa Open năm 2019Lễ bế mạc Giải Odessa Open năm 2019Lễ bế mạc Giải Odessa Open năm 2019Mọi người nâng ly, bắt đầu liên hoan ẩm thực

Có thể nói, kỉ niệm chặng đường 15 năm phát triển và trưởng thành của CLB Tennis Odessa đã được đánh dấu bằng Giải Odessa Open năm 2019 thành công rực rỡ. Qua các mùa giải, trình độ chuyên môn của các tay vợt đã được nâng cao rõ rệt. Môi trường sinh hoạt lành mạnh, sân chơi bổ ích mà CLB tạo ra được coi là mái nhà chung gắn kết những tay vợt yêu thích thể thao, đam mê Tennis tại Odessa nói riêng và toàn Ucraina nói chung có thêm cơ hội giao lưu, học hỏi, tạo tiền đề cho một cuộc sống khỏe mạnh, đoàn kết, hạnh phúc.

Buổi giao lưu đầm ấm với những bài hát thân thương tại khán phòng còn khẳng định niềm tin vào sự phát triển của CLB trong thời gian tới. Một sự phát triển lớn mạnh và có nhiều thành viên thuộc thế hệ thứ 2 tham gia kế thừa, phát huy cùng nhau góp phần nâng cao phong trào văn hóa thể thao tại cộng đồng Odessa và toàn Ucraina.

Dưới đây là hình ảnh các tay vợt xuất sắc nhận cúp và giải thưởng

Lễ bế mạc Giải Odessa Open năm 2019Lễ bế mạc Giải Odessa Open năm 2019Lễ bế mạc Giải Odessa Open năm 2019Ông Nguyễn Hoàng Lân – chủ tịch CLB Tennis Odessa trao cho đại diện CLB Tennis Kharkov ủy quyền và giải thưởng.

Lễ bế mạc Giải Odessa Open năm 2019Lễ bế mạc Giải Odessa Open năm 2019Lễ bế mạc Giải Odessa Open năm 2019Lễ bế mạc Giải Odessa Open năm 2019Ông Lưu Hồng Quang – đại diện CLB Kharkov trao cúp và giải thưởng cho các tay vợt đồng giải 3, đôi nam.

Lễ bế mạc Giải Odessa Open năm 2019Ông Nguyễn Văn Đức – phó chủ tịch Hội NVN tỉnh Odessa trao cúp và giải thưởng cho các tay vợt đạt đồng giải 3, đơn nam B.

Lễ bế mạc Giải Odessa Open năm 2019Ông Phạm Văn Bằng trao cúp và giải thưởng cho các tay vợt nhận đồng giải 3, đơn nam A.

Lễ bế mạc Giải Odessa Open năm 2019Ông Trương Văn Hùng – phó chủ tịch Hội NVN tỉnh Odessa trao cúp và giải thưởng cho giải nhất đôi nam

Lễ bế mạc Giải Odessa Open năm 2019Ông Nguyễn Văn Đức trao cúp và giải thưởng cho 2 tay vợt xuất sắc trong màn thi đấu biểu diễn khởi đầu Lễ khai mạc.

Và một số hình ảnh được ghi lại tại buổi lễ:

Lễ bế mạc Giải Odessa Open năm 2019Lễ bế mạc Giải Odessa Open năm 2019Lễ bế mạc Giải Odessa Open năm 2019Lễ bế mạc Giải Odessa Open năm 2019Lễ bế mạc Giải Odessa Open năm 2019Lễ bế mạc Giải Odessa Open năm 2019Lễ bế mạc Giải Odessa Open năm 2019Lễ bế mạc Giải Odessa Open năm 2019Lễ bế mạc Giải Odessa Open năm 2019Lễ bế mạc Giải Odessa Open năm 2019Lễ bế mạc Giải Odessa Open năm 2019Lễ bế mạc Giải Odessa Open năm 2019

Bài và ảnh: Vô Ưu