Người Việt Odessa
Tin Tức

Lễ bế mạc Giải bóng bàn cộng đồng 2018

Thứ sáu, 21/12/2018 | 20:10
Vào 15h ngày 21/12, tại nhà thể thao Làng Sen đã diễn ra Lễ bế mạc Giải bóng bàn cộng đồng sau gần một tháng thi đấu hào hứng, sôi nổi.

Đến dự Lễ bế mạc có ông Nguyễn Như Mạnh – Chủ tịch Hội NVN tỉnh Odessa; ông Trương Văn Hùng  - Bí thư ĐU bộ phận Odessa; ông Nguyễn Văn Đức – Phó chủ tịch phụ trách công tác nội bộ; ông Đỗ Văn Tuấn - Chủ tịch Hội ĐH HNN, phó chủ tịch Hội CCB Odessa; ông Lê Văn Tự – Phó chủ tịch thường trực BCH; đại diện các ban ngành cùng toàn thể các vận động viên CLB bóng bàn Odessa và các cổ động viên.

Lễ bế mạc Giải bóng bàn cộng đồng 2018Lễ bế mạc Giải bóng bàn cộng đồng 2018Tất cả mọi người trang nghiêm tiến hành lễ chào cờ

Thay mặt BTC, ông Lê Thái Kỳ gửi lời cảm ơn chân thành đến Hội người VN tỉnh Odessa, các Hội đoàn người Việt khác đã đồng hành cùng giải đấu; các nhà tài trợ và ghi nhận sự có mặt, tham gia nhiệt tình của hơn 30 vận động viên, cổ động viên. Sau lời cảm ơn, ông trịnh trọng tuyên bố bế mạc Giải bóng bàn cộng đồng Odessa 2018.

Lễ bế mạc Giải bóng bàn cộng đồng 2018Ông Lê Thái Kỳ tuyên bố bế mạc Giải bóng bàn cộng động

Phát biểu trước khi trao cúp cho các vận động viên, ông Nguyễn Như Mạnh nhấn mạnh, Giải bóng bàn là một trong những hoạt động nhằm củng cố, gắn kết bà con trong cộng đồng. Ông bày tỏ sự hi vọng, tin tưởng vào các vận động viên sẽ phát triển phong trào hơn nữa, không chỉ tại các giải tại Odessa mà còn trên toàn Ucraina.

Lễ bế mạc Giải bóng bàn cộng đồng 2018Ông Nguyễn Như Mạnh phát biểu trong lễ bế mạc

Dưới đây là kết quả của Giải:

1/ Giải nhất hạng A: Lê Thái Kỳ

Lễ bế mạc Giải bóng bàn cộng đồng 2018 Ông Nguyễn Như Mạnh trao cúp cho giải nhất hạng A – vận động viên Lê Thái Kỳ

Giải nhì hạng A: Nguyễn Văn Tuấn

Lễ bế mạc Giải bóng bàn cộng đồng 2018Ông Nguyễn Như Mạnh trao cúp cho giải nhì hạng A – vận động viên Nguyễn Văn Tuấn

2/ Giải nhất hạng B: Nguyễn Văn Yên

Lễ bế mạc Giải bóng bàn cộng đồng 2018Ông Trương Văn Hùng trao cúp cho giải nhất hạng B – vận động viên Nguyễn Văn Yên

Giải nhì hạng B: Ngô Văn Trọng

Lễ bế mạc Giải bóng bàn cộng đồng 2018Ông Trương Văn Hùng trao cúp cho giải nhì hạng B – vận động viên Ngô Văn Trọng

3/ Giải nhất hạng C: Nguyễn Quang Học

Lễ bế mạc Giải bóng bàn cộng đồng 2018Ông Lê Văn Tự  trao cúp cho giải nhất hạng C - vận động viên Nguyễn Quang Học

Giải nhì hạng C: Ngô Doãn Trình

Lễ bế mạc Giải bóng bàn cộng đồng 2018

Ông Lê Văn Tự trao cúp cho giải nhì hạng C - vận động viên Ngô Doãn Trình

4/ Giải nhất đôi: Bế Xuân Tùng và Nguyễn Chí Linh

Lễ bế mạc Giải bóng bàn cộng đồng 2018Lễ bế mạc Giải bóng bàn cộng đồng 2018Ông Nguyễn Văn Đức trao cúp cho giải nhất đôi: Bế Xuân Tùng và Nguyễn Chí Linh

Giải nhì đôi: Ngô Văn Nam và Nguyễn Hùng Tuyên

Lễ bế mạc Giải bóng bàn cộng đồng 2018Lễ bế mạc Giải bóng bàn cộng đồng 2018Ông Nguyễn Văn Đức trao cúp cho giải nhì đôi Ngô Văn Nam và Nguyễn Hùng Tuyên

Sau khi nhận cúp, trao đổi với phóng viên, ông Ngô Doãn Trình tươi cười cho biết: Bóng bàn là bộ môn thể thao có lợi cho sức khỏe, đặc biệt rất phù hợp cho tầm tuổi các ông. Với đặc thù không tốn quá nhiều diện tích, mọi người nếu có thời gian, không gian hãy tận dụng và phát triển CLB bóng bàn ngày thêm phong phú.

Ngay sau đó, các vận động viên cùng tất cả mọi người chụp những tấm hình kỉ niệm và liên hoan ẩm thực mừng mùa giải thành công tốt đẹp. Dưới đây là một số hình ảnh:

Lễ bế mạc Giải bóng bàn cộng đồng 2018Lễ bế mạc Giải bóng bàn cộng đồng 2018Lễ bế mạc Giải bóng bàn cộng đồng 2018Lễ bế mạc Giải bóng bàn cộng đồng 2018Lễ bế mạc Giải bóng bàn cộng đồng 2018Lễ bế mạc Giải bóng bàn cộng đồng 2018

Vô Ưu