Người Việt Odessa
Tin Tức

Khai mạc giải bóng đá cộng đồng năm 2019

Chủ nhật, 11/08/2019 | 20:37
Hôm nay vào lúc 16:00 tại sân vận động Ivan,được sự nhất trí, hỗ trợ và chỉ đao của ĐU, BCH Hội NVN tỉnh Odessa,ban TT cộng đồng đã tiến hành tổ chức lễ khai mạc giải bóng đá cộng đồng năm 2019 nhân dịp lần thứ 74 Quốc Khánh nước CHXHCNVN 2/9 và 25 năm thành lập Hội người Việt Nam tỉnh Odessa.

Tới dự lễ khai mạc có đại diện ĐU,tập thể BCH Hội NVN tỉnh Odessa cùng đại diện các Hội đoàn trực thuộc,các Hội đồng hương của các tỉnh thành Việt Nam hiện đang sinh sống tại Odessa cùng đông đảo bà con hâm mộ và hơn 100 cầu thủ đến từ 4 đội bóng của các cụm dân cư trong cộng đồng người Việt tại Odessa.

Nghi thức lễ chào cờ khai mạc giải bóng đá cộng đồng 2019

Mở đầu là nghi thức lễ chào cờ,tuyên bố lý do và ý nghĩa của giải đấu,sau phần giới thiệu khách mời của BTC,ông Đỗ Xuân Văn –trưởng BTC giải đã đọc diễn văn khai mạc, một lần nữa nhấn mạnh rằng giải đấu gắn liền với sự kiện chào mừng 74 năm Quốc Khánh Việt Nam và 25 năm Ngày thành lập Hội NVN tỉnh Odessa,khẳng định Hội NVN tỉnh Odessa luôn quan tâm,chăm lo tới đời sống tinh thần của bà con và luôn có những hoạt động thiết thực nhằm tăng cường sự đoàn kết gắn kết trong cộng đồng,thông qua những hoạt động ý nghĩa này sẽ nuôi dưỡng tinh thần yêu nước và lòng tự hào dân tộc,giáo dục thế hệ trẻ và bà con người việt tai Odessa luôn hướng về tổ quốc thân yêu, xây dựng cộng đồng người Việt Nam tỉnh Odessa ngày càng đoàn kết và phát triển.

Ông Đỗ Xuân Văn phát biểu

Ông Nguyễn Như Mạnh phát biểu

Thay mặt lãnh đạo Hội NVN tỉnh Odessa,ông Nguyễn Như Mạnh chủ tịch Hội đã phát biểu chúc mừng giải,ông đánh giá cao nỗ lực của ban TT cũng như các hội đoàn đã cùng phối hợp nhịp nhàng để giải đấu diễn ra thành công và hiệu quả.Việc chăm lo tới đời sống tinh thần của cộng đồng luôn là mối quan tâm hàng đầu của lãnh đạo hội , sự kiện hôm nay đã được lãnh đạo Hội cùng các tổ chức thuộc quyền lên kế hoạch triển khai công tác từ đầu năm ,các sự kiện lớn của cộng đồng luôn thu hút đông đảo bà con ta tham dự nhưng cũng đòi hỏi lượng kinh phí rất lớn,ông khẳn định rằng nếu có sự đồng lòng,đóng ghóp ủng hộ hội phí đầy đủ của bà con thì kinh phí cho những sự kiện tầm cỡ thế này không còn là vẫn đề đáng lo nghĩ,ông gửi lời cám tới toàn thể bà con đã ủng hộ vật chất và tinh thần cho các đội của mình,chúc bà con sức khỏe,chúc các cầu thủ thi đấu trung thực,kỷ luật với tinh thần giao lưu học hỏi và đoàn kết,ông chúc giải đấu thành công rực rỡ!
Tiếp theo các đồng chí lãnh đạo tặng hoa cho các đội tham dự và chụp ảnh lưu niệm, ban kỹ thuật công bố nội quy, quy định, quy chế giải cũng như các vấn đề liên quan.

Ban tổ chức tặng hoa các đội bóng

Ban tổ chức cùng các đội bóng thông qua nội quy, quy chế của giải

Các đội bóng cùng chụp ảnh lưu niệm

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra trận đấu giữa hai đội FC 7Samuraev và FC Liên Quân, kết quả đội FC 7Samuraev hòa đội FC Liên quân với tỷ số 1 - 1. 

Trận đấu thứ hai diễn ra vào 18 :00, giữa FC Làng Sen và FC Staritskogo. Kết quả trận thứ 2, FC Làng Sen để thua FC Làng Staritskogo  với tỷ số 1 - 2.

Sau lượt trận đầu, đội FC Làng Staritskogo dẫn đầu với 3 điểm, 2 đội FC Liên quân và FC 7Samuraev đứng thứ 2 với 1 điểm, và đội FC Làng Sen tạm đứng cuối khi chưa giành được điểm nào.

Trận đấu tiếp theo sẽ diễn ra vào 16h45 ngày 13/8, giữa FC 7Samurai và FC Stariskogo.

Sau đây là một số hình ảnh của trận đấu đầu tiên của giải:

Một số hình ảnh trận đấu thứ 2 giữa FC Làng Sen và FC Staritskogo

P/V

 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN