Người Việt Odessa
Tin Tức

Khai mạc giải bóng bàn cộng đồng năm 2021.

Chủ nhật, 22/08/2021 | 15:32
Chiều nay, ngày 22/8, tại Nhà văn hóa Làng Stariskogo đã khai mạc giải bóng bàn cộng đồng 2021. Giải đấu do CLB bóng bàn TP Odessa kết hợp với Hội Người Việt Nam tổ chức.

Giải đấu nằm trong chuỗi các hoạt đồng chào mừng 76 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 02-9.

Khai mạc giải bóng bàn cộng đồng năm 2021.

Tham dự lễ khai mạc có ông Trương Văn Hùng Bí thư Đảng ủy bộ phận Odessa; ông Nguyễn Như Mạnh - Chủ tịch Hội Người Việt Nam tại Odessa; ông Lê Văn Tự - Phó chủ tịch thường trực Hội Người Việt Nam, Trưởng ban thể thao cộng đồng; các đồng chí trong Đảng ủy và BCH Hội NVN; đại diện các hội đoàn trong cộng đồng; hơn 30 VĐV bóng bàn cùng bà con người Việt tới dự và cổ vũ.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Lê Thái Kỳ - Trưởng Ban tổ chức giải cho biết, giải đấu lần này một mặt tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dụ thể thao nói chung và bộ môn bóng bàn nói riêng trong toàn cộng đồng và đã trở thành một hoạt động rất bổ ích và ý nghĩa; mặt khác cho thấy cộng đồng người Việt Nam tại TP Odessa mặc dù dịch bệnh và khó khăn, song vẫn cố gắng tổ chức các hoạt động ý nghĩa hướng về Tổ quốc.

Khai mạc giải bóng bàn cộng đồng năm 2021.

Ông Lê Thái Kỳ phát biểu khai mạc

Tiếp đó, ông Nguyễn Như Mạnh - Chủ tịch Hội Người Việt Nam tỉnh Odessa lên phát biểu, tặng hoa chúc mừng các VĐV.

Khai mạc giải bóng bàn cộng đồng năm 2021.

Ông Nguyễn Như Mạnh - Chủ tịch Hội tặng hoa chúc mừng

Chúc mừng và trao kinh phí tài trợ từ Hội người VN, Trưởng ban thể thao cộng đồng Lê Văn Tự nhắn nhủ các VĐV tham gia thi đấu giải cần phát huy tinh thần đoàn kết, cao thượng, thi đấu trung thực, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao, cống hiến cho khán giả những trận bóng hay và những pha bóng đẹp mắt.

Khai mạc giải bóng bàn cộng đồng năm 2021.

Ông Lê Văn Tự trao kinh phí tài trợ từ Hội người VN

 Khai mạc giải bóng bàn cộng đồng năm 2021.

Ông Doãn Thanh Tùng điều khiển chương trình

 Khai mạc giải bóng bàn cộng đồng năm 2021.

Đại biểu cùng các vận động viên và cổ động viên chụp hình kỉ niệm

Giải đấu dự kiến sẽ kết thúc vào chiều ngày 29/8 và sẽ trao cúp tại Làng Sen.

Chúc giải đấu thành công tốt đẹp, chúc các VĐV thi đấu hết mình để đạt thành tích tốt nhất trong mùa giải 2021.

Thể lệ của giải đấu

  1. Đánh đơn: các VĐV tùy trình độ phân thành các hạng A+, A, B, C.

Tùy theo số lượng người tham gia các hạng sẽ đánh vòng tròn hoặc phân thành 2 bảng. Mỗi bảng sẽ lấy 2 vào vòng chung kết. Vòng chung kết sẽ đấu vòng tròn tính điểm để phân giải Nhất và Nhì.

  1. Đánh đôi: Các VĐV hạng A và A + đã bốc thăm cặp với các VĐV hạng B, C và đánh loại trực tiếp. Các cặp A + B sẽ chấp các cặp A + C 2 điểm mỗi séc . Tất cả các trận đánh đơn, đánh đôi của các hạng đều đánh đến 5 séc. Thứ tự các trận đấu trong bảng sẽ được phân theo các quy tắc chung, các VĐV phải tuân theo sự sắp xếp của Tổ trọng tài.

 

P/v Người Việt Odessa.