Người Việt Odessa
Tin Tức

Giải bóng bàn cộng đồng Odessa 2018

Thứ bảy, 01/12/2018 | 10:50
Vào lúc 12h30 ngày 30/11, tại làng Staritskogo, Câu lạc bộ bóng bàn Odessa kết hợp với Hội người Việt Nam tỉnh Odessa đã tổ chức Lễ khai mạc Giải bóng bàn cộng đồng Odessa.

Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng các hoạt động thiết thực chào mừng Kỉ Niệm 74 năm Ngày Quân Đội Nhân Dân Việt Nam và 28 năm Ngày Quốc phòng toàn dân.

Giải bóng bàn cộng đồng Odessa 2018

Đến dự Lễ khai mạc có ông Trương Văn Hùng – BT ĐU BP Odessa; ông Lê Văn Tự – Phó Chủ tịch thường trực Hội Người VN, trưởng Ban thể thao; ông Đỗ Văn Tuấn – Chủ tịch HĐH Hà Nam Ninh, phó chủ tịch Hội cựu chiến binh cùng hơn 30 tay vợt, vận động viên bóng bàn TP Odessa và nhiều bà con người Việt tới dự, cổ vũ.

Giải bóng bàn cộng đồng Odessa 2018MC Trương Công An điều hành buổi lễ

Phát biểu tại Lễ khai mạc, ông Lê Văn Tự vui mừng nhắc lại thành tích xuất sắc mà đội bóng bàn Odessa đã đạt được trong mùa giải và mùa Đại hội thể thao toàn Ucraina trước đây. Bên cạnh lời chúc mừng, động viên tinh thần đến các tay vợt, ông nhấn mạnh, Giải bóng bàn cộng đồng 2018 chính là sân chơi lành mạnh, tăng cường tinh thần thể dục thể thao, giúp bà con hiểu và gắn bó với nhau hơn, từ đó giúp cộng đồng thêm đoàn kết.

Giải bóng bàn cộng đồng Odessa 2018

Vì có việc bận không tới dự được, ông Lê Văn Tự chuyển bó hoa từ ông Nguyễn Như Mạnh – Chủ tịch Hội Người VN gửi chúc mừng Lễ khai mạc, ông Lê Thái Kỳ thay mặt các cầu thủ lên nhận hoa.

Để khích lệ tinh thần các tay vợt cũng như chúc cho mùa giải thành công tốt đẹp, ông Đỗ Văn Tuấn tài trợ 50 đôla, ông Thôi 1000gr vào quỹ.

Giải bóng bàn cộng đồng Odessa 2018Ông Lê Thái Kỳ tuyên bố khai mạc mùa giải

Thay mặt BTC, sau khi nhấn mạnh ý nghĩa, thông điệp của mùa giải chính là tôn vinh vẻ đẹp tinh thần của những người lính cụ Hồ, ông Lê Thái Kỳ tuyên bố khai mạc giải bóng bàn cộng đồng 2018.

Sau lễ khai mạc, để tiếp thêm tinh thần hứng khởi trước trận thi đấu, các tay vợt đã chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu.

Giải bóng bàn cộng đồng Odessa 2018Các tay vợt chụp cùng các vị đại biểu

Giải bóng bàn cộng đồng Odessa 2018 Các tay vợt Làng Staritskogo

Giải bóng bàn cộng đồng Odessa 2018Các tay vợt Làng Sen

Khi sát giờ thi đấu, các tay vợt bắt đầu khởi động và thi đấu hết mình theo từng cặp đã phân chia sẵn. Dù ngoài trời rất lạnh nhưng trong hội trường, các tay vợt đều ướt sũng mồ hôi, đôi bàn tay nhanh thoăn thoắt tạo những pha bóng gay cấn, đẹp mắt và điều quan trọng, ai nấy đều nở nụ cười rất tươi. Dưới đây là một số hình ảnh của buổi thi đấu:

Giải bóng bàn cộng đồng Odessa 2018Giải bóng bàn cộng đồng Odessa 2018Giải bóng bàn cộng đồng Odessa 2018Giải bóng bàn cộng đồng Odessa 2018Giải bóng bàn cộng đồng Odessa 2018Giải bóng bàn cộng đồng Odessa 2018Giải bóng bàn cộng đồng Odessa 2018Giải bóng bàn cộng đồng Odessa 2018Giải bóng bàn cộng đồng Odessa 2018Giải bóng bàn cộng đồng Odessa 2018

Vô Ưu


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN