Người Việt Odessa
Tin Tức

Đại sứ quán Việt Nam tại Ucraina tham dự hội chợ từ thiện 2019

Thứ ba, 03/12/2019 | 17:04
Vào thứ Bảy ngày 30/11 tại thủ đô Kyiv – Ucraina, Câu lạc bộ Phụ nữ quốc tế tại thành phố Kyiv đã tổ chức Hội chợ từ thiện lần thứ 27 với sự tham gia của 49 Đại sứ quán các nước tại Ucraina. Đại sứ Nguyễn Anh Tuấn và toàn thể cán bộ Đại sứ quán cùng gia đình đã tham gia tích cực trong sự kiện này. 

Đại sứ quán Việt Nam tại Ucraina tham dự hội chợ từ thiện 2019

Đại sứ tham gia cắt băng khai mạc hội trợ.

Hội chợ ngoài ý nghĩa mục đích làm từ thiện còn là nơi giới thiệu các nền văn hóa phong phú của các dân tộc trên thế giới. Không gian trưng bày đa dạng giúp khách tham quan có cơ hội khám phá và trải nghiệm nhiều nét văn hóa - ẩm thực thú vị, mới lạ. Các gian hàng của nhiều quốc gia đã mang đến những đặc sản của đất nước mình với những món quà lưu niệm, những món ẩm thực, đồ uống truyền thống, cùng những chương trình nghệ thuật dân gian đậm đà bản sắc riêng của các dân tộc.  

Gian hàng Việt Nam đã thu hút sự chú ý của các ngoại giao đoàn và khách tham dự hội chợ với các sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống bằng tre, gỗ, sơn mài v.v. Đặc biệt, quầy bán đồ ăn với những món ẩm thực truyền thống của Việt Nam như phở, nem v.v đã trở thành điểm thu hút rất đông thực khách.  

Đây là hoạt động được tổ chức thường niên với mục đích gây quỹ từ thiện nhằm giúp đỡ trẻ mồ côi, người cao tuổi, trẻ có hoàn cảnh khó khăn, những người rơi vào hoàn cảnh đặc biệt cần sự giúp đỡ tại Ucraina. Hội chợ luôn thu hút được sự tham gia nhiệt tình của các phu nhân, phu quân các Đại sứ quán, những nhà hoạt động trong lĩnh vực văn hóa, doanh nhân, nhà đầu tư tại Ucraina v.v. và cũng nhận được sự ủng hộ to lớn của chính các tổ chức, đoàn thể, truyền thông của nước chủ nhà Ucraina. 

Một số hình ảnh tại hội chợ: 

Đại sứ quán Việt Nam tại Ucraina tham dự hội chợ từ thiện 2019Đại sứ quán Việt Nam tại Ucraina tham dự hội chợ từ thiện 2019Đại sứ quán Việt Nam tại Ucraina tham dự hội chợ từ thiện 2019Đại sứ quán Việt Nam tại Ucraina tham dự hội chợ từ thiện 2019

Tin từ ĐSQ VN tại Ucraina


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN