Người Việt Odessa
Tin Tức

Đại sứ Nguyễn Anh Tuấn tham dự Lễ Bế mạc Tuần Pháp ngữ Francophonie 2018

Thứ năm, 29/03/2018 | 18:33
Ngày 27/3, tại Học viện Ngoại giao Ucraina, các Đại sứ trong khối Pháp ngữ (Francophonie) đã đến tham dự lễ Bế mạc và trao giải thưởng cho các cuộc thi trong khuôn khổ hoạt động của Tuần Pháp ngữ - Francophonie 2018 từ ngày 17-27/3/2018.

Các Đại sứ đã có bài phát biểu đánh giá tầm quan trọng cũng như những đóng góp tích cực của Tổ chức Francophonie trên thế giới nói chung và tại Ucraina nói riêng.

Trong bài phát biểu của mình, Đại sứ Nguyễn Anh Tuấn khẳng định Việt Nam rất coi trọng vai trò của Francophonie trong việc gìn giữ hòa bình, tạo sự ổn định, tình hữu nghị và phát triển của các nước trên thế giới; Việt Nam luôn có những đóng góp tích cực trong mọi hoạt động của Francophonie. Đồng thời, Đại sứ cũng chúc cho Khối Francophonie ngày càng phát triển, có nhiều  đóng góp thiết thực nhằm tăng cường hợp tác giữa các nước trong khối và trên thế giới.

Đại sứ chân thành cảm ơn Chính phủ Ucraina và Bộ Ngoại giao Ucraina đã tạo điều kiện thuận lợi cho Đại sứ quán các nước thành viên Francophonie tổ chức rất thành công tuần lễ Pháp ngữ tại Kiev (17-27/3/2018). Đại sứ cũng chúc mừng thành công của Tuần pháp ngữ tại Ucraina và mong muốn các Đại sứ quán các nước Francophonie luôn có mối liên hệ chặt chẽ và gắn bó với nhau trong thời gian tới.

Tin từ Đại sứ quán Việt Nam tại Ucraina


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN