Người Việt Odessa
Tin Tức

Chúc mừng Xuân Mậu Tuất 2018

Thứ bảy, 17/02/2018 | 19:17
Xuân Mậu Tuất 2018 đã đến, qua Báo Người Việt Odessa, lãnh đạo các tổ chức đoàn hội gửi đến toàn thể bà con cộng đồng người những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Ông Trương Văn Hùng – BT ĐU bộ phận Odessa

Thay mặt cho ĐU bộ phận Odessa, tôi xin chúc tất cả các đồng chí trong Đảng bộ và toàn thể bà con một Năm Mới an khang, thịnh vượng! Mong rằng Đảng bộ Odessa sẽ luôn giữ vững được khối đoàn kết, tinh thần gương mẫu, đi đầu để đồng hành cùng sự phát triển của cộng đồng!

Ông Nguyễn Như Mạnh – Chủ tịch Hội người VN tỉnh Odessa

Thay mặt BCH Hội, xin gửi đến toàn bà con cộng đồng lời chúc mừng Xuân Mậu Tuất 2018 chân thành nhất và xin được cám ơn toàn thể bà con vì sự hợp tác tích cực trong năm qua. Chúc công việc kinh doanh của bà con sang năm mới thuận lợi, an toàn và hiệu quả! Chúc cộng đồng luôn đoàn kết, ổn định và phát triển!

Ông Nguyễn Hải Anh – Chủ tịch Hội Doanh nhân VN tỉnh Odessa

Chúc các doanh nhân, doanh nghiệp và toàn thể bà con một Năm Mới làm ăn phát tài, phát lộc! Và chúng ta hãy không quên đóng góp tích cực hơn nữa cho những hoạt động chung, vì sự phát triển của cả cộng đồng. 

Bà Vũ Thị An Bình – Chủ tịch Hội Phụ nữ VN tỉnh Odessa

Cầu chúc cho mỗi người, mỗi nhà một Năm Mới đầm ấm, hạnh phúc! Chúc toàn thể chị em phụ nữ luôn tươi trẻ, tràn đầy yêu thương và sẽ cùng chung tay làm thật nhiều việc có ý nghĩa cho cộng đồng, cho cuộc sống của chúng ta!

Ông Nguyễn Văn Đức – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh

Thay mặt cho Hội Cựu chiến binh, tôi xin chúc toàn thể cộng đồng ta một Năm Mới đầy khí thế, đầy lạc quan, cùng vững vàng vượt qua mọi thử thách!

Anh Vũ Ngọc Huy – Bí thư Đoàn cơ sở tp Odessa

Kính chúc toàn thể cộng đồng ta Năm Mới sức khỏe dồi dào, làm ăn thuận lợi và cuộc sống bình an! Chúc các đồng chí Đoàn viên một năm học tập và rèn luyện với nhiều thành tích ấn tượng, một Năm Mới tràn đầy năng lượng!

Ông Phùng Đăng Dương – Trưởng ban từ thiện

Năm 2017, với  sự hưởng ứng tích cực của bà con cộng đồng, Ban từ thiện đã làm việc bằng cố gắng rất lớn, tổ chức được những hoạt động mang nhiều ý nghĩa, đồng thời cũng tạo nên mối sẻ chia, gắn kết trong cả cộng đồng. Bước sang năm mới, tôi tin rằng với sự tâm huyết, đoàn kết chặt chẽ...Ban từ thiện và bà con, chúng ta sẽ ngày càng làm được nhiều hơn những điều có ích, nhiều hơn những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội sẽ được chúng ta giúp đỡ. Kính chúc bà con và các tình nguyện viên một năm mới an khang thịnh vượng, gặt hái nhiều thành công.

Bà Minh Điệp – Đội trưởng Đội Nghệ thuật cộng đồng

Trong hình ảnh có thể có: hoa, văn bản, thiên nhiên và ngoài trời

Thay mặt cho Đội nghệ thuật cộng đồng, chúc toàn thể bà con một Năm Mới tràn đầy lạc quan, yêu đời! Chúc các nghệ sỹ cộng đồng sẽ luôn giữ được chất lửa nghệ thuật để tiếp tục mang đến cho bà con những món ăn tinh thần đặc sắc, tiếp tục trở thành những sứ giả quảng bá những nét đẹp văn hóa của dân tộc đến bạn bè quốc tế! Chúc chương trình nghệ thuật Xuân Mậu Tuất 2018 với chủ đề "Tình Xuân - Tình đất nước" thành công và mang lại những tiếng cười sảng khoái cho bà con những ngày đầu Xuân.

Ban biên tập