Người Việt Odessa
Tin Tức

Chiến thắng rực rỡ tại Giải quần vợt TAVIP  năm 2019

Chủ nhật, 26/05/2019 | 20:00
Tham dự Giải TAVIP Tennis Open 2019 được tổ chức tại Vác-sa-va, Ba Lan, hai vợt thủ của CLB Tennis Odessa: Trịnh Lê Hà và Phạm Ngọc Tuấn Anh đã giành 2 cúp vàng rực rỡ.

Đây là một giải quần vợt lớn do Liên đoàn Tennis Ba Lan tổ chức. Tham dự giải đấu có các cầu thủ đến từ các CLB Tennis người Việt tại các nước Đông Âu như Tiệp Khắc, Đức, Áo, Slovakia, Hungary, Ucraina, Nga và một số nước khác. Đại diện cho đội đến từ Ucraina, 2 tay vợt của CLB Tennis Odessa đã vượt qua mọi áp lực thi đấu, xuất sắc cống hiến cho khán giả nhiều đường bóng đẹp, chuyên môn cao. Kết quả chung cuộc:

Phạm Ngọc Tuấn Anh – nhất đơn nam A

Trịnh Lê Hà và Phạm Ngọc Tuấn Anh – nhất đôi nam A

Hai vợt thủ đại diện cho CLB Tennis đến từ Ucraina

Theo lời anh Trịnh Lê Hà và Phạm Ngọc Tuấn Anh, giải đấu được khai mạc vào lúc 10h00 ngày 25/05. Thời gian thi đấu kéo dài trong 2 ngày 25-26/5 theo các hình thức thi đấu đơn A, B và đôi A, B. Lễ bế mạc được diễn ra vào tối ngày 26/05. Được thời tiết ủng hộ cùng sự chuẩn bị chu đáo từ BTC và tinh thần thi đấu có kỉ luật cao của các vợt thủ tham gia nên giải đấu đã thành công rực rỡ.

Hình ảnh tại Lễ khai mạc giải đấu

Vui mừng sau kết quả chung cuộc, ông Nguyễn Hoàng Lân – chủ tịch CLB Tennis Odessa cho biết, các thành viên trong CLB đều rất tự hào về thành tích xuất sắc mà hai vợt thủ đã đạt được. Sự hồi hộp mong chờ bắt đầu từ 9h sáng ngày 26/5, khi nghe tin hai tay vợt đã vào đến vòng bán kết. Sau đó, đến 8h tối cùng ngày, tất cả đội vỡ òa khi biết hai vợt thủ đã giành được hai cúp vàng rực rỡ.


Hai tay vợt chụp ảnh cùng cúp vàng chói lọi

Theo thông tin từ BTC, giải đấu không chỉ hưởng ứng cho một mùa sân đất nện đang đến tại khắp Châu Âu và vui cùng giải Grand Slam Roland-Garros (Giải quần vợt Pháp mở rộng) mà còn là một sân chơi bổ ích được tổ chức hàng năm nhằm giao lưu, kết nối những người con Việt xa xứ cùng chung đam mê.

Tay vợt Trịnh Lê Hà chụp hình kỉ niệm với cúp

 
Tay vợt Phạm Ngọc Tuấn Anh chụp hình kỉ niệm với cúp

Và với 2 cúp vàng chói lọi, 2 vợt thủ đã mang lại niềm tự hào cho CLB Tennis Odessa và phong trào văn hóa thể thao cộng đồng. Thành tích này còn khẳng định sự tập trung cao độ, tính chuyên môn cao của vợt thủ cũng như sự phát triển của CLB trong thời gian tới.

Chúc mừng 2 vợt thủ đã giành chiến thắng rực rỡ sau 2 ngày thi đấu căng thẳng!

Chúc mừng CLB Tennis Odessa!

Vô Ưu

Ảnh Trịnh Lê Hà, Phạm Ngọc Tuấn Anh 

 

Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN