Người Việt Odessa
Tin Tức

CB Kva tiến hành Đại hội CB nhiệm kỳ 2018 – 2020

Thứ bảy, 10/02/2018 | 21:12
Vào lúc 16h00 ngày 10/02/2018, tại văn phòng Hội, CB Kva đã long trọng tổ chức Đại hội CB nhiệm kỳ 2018 – 2020.

Đến dự với Đại hội có các đồng chí:

- Đ/c Trương Văn Hùng – BT ĐU BP Odessa.

- Đ/c Nguyễn Văn Đức – ĐUV, Phó Chủ tịch Hội NVN tỉnh Odessa.

- Đ/c Hoàng Bá Năm – ĐUV ĐU BP Odessa.

- Đ/c Nguyễn Văn Sinh – ĐUV, BT CB Làng Sen

Cùng các đ/c đảng viên của Chi bộ Kva và đại diện đoàn viên thanh niên ưu tú của Chi đoàn Kva – Kinh tế.

Mở đầu Đại hội, đ/c Nguyễn Văn Dần – Phó BT CB, trưởng Ban tổ chức lên tiến hành các nghi lễ cần thiết của Đại hội.

Chi bộ Kva tiến hành Đại hội CB nhiệm kỳ 2018 – 2020

Theo dự kiến của cuộc họp trù bị, Đại hội đã thống nhất bầu Đoàn chủ tịch gồm 3 đồng chí:

- Đ/c Trương Văn Hùng

- Đ/c Nguyễn Văn Dần

- Đ/c Nguyễn Xuân Trường

Và bầu đ/c Nguyễn Thị Huyền làm thư ký Đại hội.


Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội

Đ/c Nguyễn Ngọc Thư – Bí thư Chi đoàn Kva – Kinh tế đại diện cho đoàn viên ưu tú phát biểu và tặng hoa chúc mừng Đại hội.

Chi bộ Kva tiến hành Đại hội CB nhiệm kỳ 2018 – 2020

Đ/c Nguyễn Văn Dần – PBT CB Kva thay mặt Đoàn chủ tịch trình bày bản báo cáo tổng kết, nêu bật những mặt thuận lợi, khó khăn của CB trong nhiệm kỳ vừa qua trong đó khẳng định mặc dù có nhiều khó khăn nhưng dưới sự chỉ đạo sát sao của ĐU BP Odessa, và sự đoàn kết thống nhất giữa các đảng viên, CB đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà ĐU cấp trên giao phó. Về phương hướng trong nhiệm kỳ tới, CB sẽ củng cố công tác cán bộ, quan tâm hơn nữa đến thế hệ trẻ và tiếp tục hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Chi bộ Kva tiến hành Đại hội CB nhiệm kỳ 2018 – 2020
Đ/c Nguyễn Văn Dần trình bày báo cáo tổng kết tại Đại hội.

Sau bản báo cáo tổng kết và phương hướng của Đoàn chủ tịch, Đại hội lắng nghe các ý kiến phát biểu của đại biểu tham dự.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đ/c Trương Văn Hùng - BT ĐU BP Odessa đánh giá cao thành tích đã đạt của CB Kva, mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng các ĐV trong CB luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao phó. Nhân dịp năm mới, đ/c BT Trương Văn Hùng gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn Đại hội.

Chi bộ Kva tiến hành Đại hội CB nhiệm kỳ 2018 – 2020

Theo đ/c Nguyễn Văn Đức - Phó CT Hội NVN tỉnh Odessa, trong nhiệm kỳ tới CB cần bám sát địa bàn, phát huy cao độ vai trò lãnh đạo và là lực lượng lòng cốt của 2 khu vực Kva và Semsamurai, cần phối hợp chặt chẽ hơn giữa các Hội đoàn.

Chi bộ Kva tiến hành Đại hội CB nhiệm kỳ 2018 – 2020

Đ/c Hoàng Bá Năm – ĐUV, ĐU BP Odessa, phụ trách công tác Đoàn thanh niên và công tác phát triển Đảng đánh giá cao các hoạt động của thế trẻ CB Kva đồng thời khẳng định phía ĐU BP Odessa luôn quan tâm tạo điều kiện để phát triển các đảng viên mới.

Chi bộ Kva tiến hành Đại hội CB nhiệm kỳ 2018 – 2020

Đ/c Nguyễn Văn Sinh – BT CB Làng Sen phát biểu bày tỏ sự cảm thông với sự khó khăn trong hoạt động của CB Kva do người dân không sống tập trung.

Chi bộ Kva tiến hành Đại hội CB nhiệm kỳ 2018 – 2020

Là một đảng viên lâu năm của CB, đ/c Phạm Đình Thịnh nêu ý kiến: CB cần phát huy tinh thần đoàn kết nhất là trong thời điểm khó khăn hiện nay, nhiệm kỳ tới mong CB quan tâm hơn nữa tới các thế hệ thanh niên.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, bao gồm Sinh Nguyen, mọi người đang đứng, hoa và trong nhàChi bộ Kva tiến hành Đại hội CB nhiệm kỳ 2018 – 2020Chi bộ Kva tiến hành Đại hội CB nhiệm kỳ 2018 – 2020Đại hội lắng nghe các ý kiến phát biểu của đại biểu tham dự.

Chi bộ Kva tiến hành Đại hội CB nhiệm kỳ 2018 – 2020

Thay mặt Đoàn chủ tịch, đ/c Nguyễn Văn Dần cảm ơn và ghi nhận các ý kiến đóng góp của Đại biểu tham dự đồng thời khẳng định sẽ xem xét và bổ sung vào phương hướng trong nhiệm kỳ tới.

Sau khi BCH nhiệm kỳ 2014-2017 tuyên bố từ chức, Đại hội tiến hành bầu BCH nhiệm kỳ 2018-2020 gồm 3 đồng chí:

1) Đ/c Phạm Đình Thịnh - Bí thư

2) Đ/c Nguyễn Xuân Trường - Phó Bí thư

3) Đ/c Nguyễn Văn Dần - Ủy viên.


Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng, bộ vét và văn bảnTrong hình ảnh có thể có: 8 người, bao gồm Sinh Nguyen, mọi người đang đứng và bộ vétTrong hình ảnh có thể có: 14 người, bao gồm Trần Văn Tiến và Sinh Nguyen, mọi người đang cười, mọi người đang đứng, bộ vét và trong nhà
BCH mới ra mắt và chụp ảnh lưu niệm cùng đại biểu tham dự ĐH.

Chi bộ Kva tiến hành Đại hội CB nhiệm kỳ 2018 – 2020

Mọi người cùng nâng cốc chúc mừng sự thành công của Đại hội và chúc mừng 2 đ/c Nguyễn Văn Dần và Nguyễn Xuân Trường được nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

P/v Người Việt Odessa