Người Việt Odessa
Tin Tức

BCH Hội thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ bảy, 20/11/2021 | 15:23
Nhân kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam , sáng ngày 20/11, đại diện BCH Hội đã đi thăm, tặng hoa cô giáo các lớp Tiếng Việt trong cộng đồng.

Không có mô tả.

Ông Nguyễn Tấn Thành tặng hoa cô giáo Vũ Thị Thơm

Ông Nguyễn Tấn Thành - Ủy viên BCH Hội, Chi hội trưởng chi hội Staritskogo đã đến thăm, chúc mừng và tặng hoa cô giáo Vũ Thị Thơm tại lớp Tiếng Việt Làng Staritskogo; Cùng đi có bà Dương Thu Thủy – đại diện Hội phụ huynh của lớp.

Không có mô tả.

Bà Dương Thu Thủy đại diện cho Hội phụ huynh tặng hoa

Không có mô tả.

Các em học sinh lớp Tiếng Việt Làng Staritskogo tặng hoa cô giáo

Tại lớp Tiếng Việt Làng Sen, ông Đặng Đình Ngà – Uỷ viên BCH Hội cũng đại diện cho BCH Hội và Ban quản trị đến tặng hoa cho cô giáo chủ nhiệm Nguyễn Thị Hoa.

Ông Đặng Đình Ngà chúc mừng cô giáo Nguyễn Thị Hoa

Thăm, chúc mừng các cô giáo lớp Tiếng Việt trong cộng đồng, đại diện BCH Hội phấn khởi trước cơ sở vật chất ngày càng khang trang và sạch đẹp; đánh giá cao những nỗ lực, quyết tâm thực hiện hiệu quả công tác dạy và học vừa thực hiện tốt phòng, chống dịch COVID-19 cho các cháu; Đồng thời mong rằng qua khóa tập huấn giảng dạy Tiếng Việt do Uỷ ban người Việt ở nước ngoài tổ chức các cô giáo sẽ nâng cao chất lượng đào tạo của lớp, chú trọng giáo dục đạo đức, giáo dục kỹ năng sống. 

Đặc biệt, trong bối cảnh tình hình dịch bệnh tại địa phương có diễn biến phức tạp, đề nghị cô trò nêu cao tinh thần trách nhiệm, chủ động phối hợp với gia đình theo dõi sức khỏe của các cháu và trước khi vào lớp bắt buộc phải kiểm tra nhiệt độ để bảo đảm an toàn cho giáo viên và học sinh.

Tin từ BCH Hội VN tỉnh Odessa.