Người Việt Odessa
Tin Tức

BCH Hội họp triển khai hoạt động tháng 12 và tổng kết năm

Thứ sáu, 12/12/2014 | 06:51
Ngày 11/12/2014 tại văn phòng Hội, BCH đã tổ chức cuộc họp thường kỳ mở rộng với sự tham gia của các đồng chí trong Đảng Ủy, Ban Thanh tra Hội, các đồng chí đơn vị trưởng và Ban quản lý chợ nhằm triển khai hoạt động Hội tháng 12 và tổng kết công tác năm.

Hoạt động Hội tháng 12

-Thứ bảy ngày 13/12/2014 vào lúc 12h tại Trung tâm hội nghị thuộc cảng biển Odessa,  chính quyền thành phố tổ chức hoạt động đối ngoại, Hội đã đăng kí tham gia 2 tiết mục văn nghệ. Ban đối ngoại và các đồng chí BCH sẽ tham gia.

- Vào lúc 12h Thứ Sáu ngày 19/12 BCH Hội CCB tổ chức buổi gặp gỡ các CCB đã từng tham gia chiến đấu tại Việt Nam.

 + Thành phần: BCH Hội người Việt Nam, Đảng ủy, Chủ tịch, Phó chủ tịch Hội Phụ nữ, Hội Doanh nhân, Ban Thanh tra.

+ Nội dung: ẩm thực nhẹ và tặng quà. Quà dự kiến sẽ là túi quà trị giá khoảng 250-300 grivna và phong bì 50 USD. Tiền phong bì đã có các nhà tài trợ, quà 250-300 grivna và ẩm thực lấy từ quĩ Hội CCB.

- Hội người Việt Nam tỉnh Odessa tổ chức in lịch và giao cho các đồng chí Chi hội trưởng phát lịch cho bà con, yêu cầu lịch phải đến tận tay các hội viên. Lịch Hội sẽ được phát theo gia đình trước Tết dương lịch, quà tết sẽ được phát theo danh sách hội viên trước Tết âm lịch.

- Tổ chức Đoàn cơ sở đón Noel trong toàn Thành đoàn - “Noel Party” vào lúc 19h ngày 25/12/2014 tại Club OGNI, Среднефонтанская 26.

- Hưởng ứng sáng kiến của Ban từ thiện gói Bánh Chưng gây quỹ từ thiện, đồng chí Chủ tịch Hội đề nghị các đồng chí trong BCH hưởng ứng 100% và vận động gia đình tham gia.

- BCH Hội người Việt đề nghị các Chi hội quản lý tốt đơn vị của mình trong dịp Tết. Các đơn vị có tổ chức Tết dương hay Tết âm đề nghị các Chi hội phối hợp với Hội CCB, Phụ nữ lên kế hoạch và báo cáo BCH người Việt; phân công đồng chí Vũ Ngọc Huy – Bí thư Thành đoàn quan tâm việc ăn tết của sinh viên.

Tổng kết công tác năm 2014

Theo phân công của BCH Hội, Ông Nguyễn Văn Đức – Phó chủ tịch Hội phụ trách công tác nội bộ đã báo cáo sơ bộ công tác Hội trong năm vừa qua.

Nhìn chung, năm 2014 là một năm có nhiều hoạt động lớn, dưới sự lãnh đạo của BCH và được sự đồng lòng của bà con nên nhiều sự kiện do Hội người Việt Nam tổ chức đã có những thành công rất rực rỡ, được bà con đánh giá cao và Đại sứ quán khen ngợi. Hội đã phát huy tốt vai trò của mình, BCH Hội đồng thuận và thống nhất về tư tưởng, quan điểm và hành động, các hội đoàn thuộc Hội phối hợp tốt, các ban đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao ở các công tác: An ninh cộng đồng, công tác đối ngoại, công tác chợ, công tác hội phí, công tác thể thao và văn hóa-văn nghệ, công tác từ thiện, công tác phụ nữ, công tác thanh niên, công tác báo chí và công tác cựu chiến binh...Trong báo cáo ông Đức nhấn mạnh, để có được thành công trên là nhờ sự tin tưởng, ủng hộ rất lớn của bà con cộng đồng, nên đã tạo ra được sức mạnh đoàn kết trong toàn cộng đồng.

Tiếp đó, ông Nguyễn Như Mạnh – chủ tịch Hội đã phát biểu, đồng ý với báo cáo tổng kết và khẳng định cộng đồng Odessa là một cộng đồng vững mạnh, tổ chức quy củ và bà con trong cộng đồng tin tưởng BCH Hội, hưởng ứng tích cực các hoạt động và có ý thức trách nhiệm tốt trong việc đóng góp xây dựng cộng đồng.

Các nhiệm vụ và hoạt động chính năm 2015

- Năm 2015 là một năm sẽ rất khó khăn và an ninh cũng sẽ rất phức tạp đối với cộng đồng ta. Do vậy nhiệm vụ trọng tâm của năm là làm thế nào đảm bảo tốt môi trường làm ăn ổn định và an toàn cho bà con.

- Công tác thu hội phí cần duy trì được mức thu như năm 2014 mới có đủ kinh phí cho mọi hoạt động của cộng đồng. Do vậy BCH giao nhiệm vụ cho các đồng chí Chi hội trưởng phải có kế hoạch và nỗ lực để hoành thành nhiệm vụ nặng nề này.

-Tổ chức sự kiện: Năm nay tình hình kinh tế có khó khăn song những sự kiện của cộng đồng và Nhà nước chúng ta cố gắng tổ chức thành công.

+Thứ nhất: Có kế hoạch tổ chức trọng thể 70 năm Ngày Quốc khánh 2/9.

 +Thứ hai: Các hoạt động khác như văn hóa, thể thao và các hoạt động của các đoàn thể vẫn diễn ra bình thường.

BCH Hội người VN tỉnh Odessa


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN