Người Việt Odessa
Tin Tức

Thư cảm ơn của Đại sứ quán Việt Nam tại Ucraina

Thứ tư, 10/12/2014 | 01:17
Thư cảm ơn của Đại sứ quán Việt Nam tại Ucraina

Kính gửi:
- Đảng ủy bộ phận Odessa
- BCH Hội Người Việt Nam tỉnh Odessa và các tổ chức hội, đoàn trực thuộc
Ngày 5/12/2014 vừa qua, tại thủ đô Kiev, “Giao lưu Việt Nam – Ucraina” kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 25 năm Ngày Hội quốc phòng toàn dân do Đại sứ quán Việt Nam tại Ucraina chủ trì, phối hợp cùng các cấp ủy trực thuộc và các tổ chức hội, đoàn cộng đồng, đặc biệt là các Hội cựu chiến binh Việt Nam, đã diễn ra trang trọng, nồng ấm, chu đáo và thành công tốt đẹp. 
Trong bối cảnh tình hình đất nước Ucraina khủng hoảng toàn diện, tác động không nhỏ tới đời sống và làm ăn của cộng đồng ta, việc tổ chức thành công sự kiện trên là nỗ lực rất lớn của các tổ chức hội đoàn, của anh chị em nghệ sỹ các đội nghệ thuật cộng đồng và toàn thể bà con…thể hiện tình cảm và ý thức trách nhiệm của cộng đồng Việt Nam ta trước sự kiện trọng đại đầy tự hào của cả dân tộc. Thông qua hoạt động này, chúng ta cũng thể hiện sự tri ân sâu sắc của cộng đồng người Việt Nam tại Ucraina đối với các thế hệ đã chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, tiếp tục củng cố niềm tin vào sức mạnh đại đoàn kết toàn dân, cổ vũ tinh thần toàn thể cộng đồng vượt qua khó khăn trước mắt. 
Trong thành công của cuộc Giao lưu có sự đóng góp quan trọng của lãnh đạo Đảng ủy bộ phận Odessa, Ban Chấp hành Hội người Việt, Hội Cựu chiến binh, Hội phụ nữ, Đoàn Thanh niên tỉnh Odessa…Tôi đặc biệt hoan nghênh và biểu dương Đội nghệ thuật cộng đồng Odessa đã phát huy tài năng, dày công luyện tập, mang đến cuộc Giao lưu một chương trình nghệ thuật đặc sắc. 
Thay mặt Đảng ủy, Đại sứ quán tại Ucraina, tôi nhiệt liệt biểu dương và cảm ơn sự tham gia tích cực, hiệu quả của các đồng chí và bà con cộng đồng trong việc tổ chức hoạt động trên.. Tôi hy vọng rằng trong thời gian tới, Đảng ủy, lãnh đạo Hội người Việt và các tổ chức hội đoàn khác tại Odessa tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Đại sứ quán, luôn là trung tâm đoàn kết, tập hợp vận động cộng đồng tại Odessa phát huy những thành tích đã đạt được, ngày càng đoàn kết và phát triển hơn nữa. 
Tôi xin gửi lời chúc lãnh đạo Đảng ủy, BCH Hội người Việt, Hội Cựu chiến binh Việt Nam tỉnh Odessa và thông qua các đồng chí, tới đông đảo bà con cộng đồng tại Odessa, luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công. 
 
 
ĐẠI SỨ 
(đã ký)
Nguyễn Minh Trí
 

Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN