Người Việt Odessa
Tin Tức

Công an Odessa bắt giữ một băng nhóm tội phạm, chuyên tấn công cướp bóc

Thứ bảy, 29/11/2014 | 05:25
Cơ quan chức năng đã bắt giữ một nhóm có tổ chức, bị nghi ngờ đã tiến hành hàng loạt các vụ cướp bóc nhằm vào người dân của thành phố và tỉnh Odessa.
Theo thông báo, nhóm này gồm có 3 thành viên là người Odessa ở độ tuổi từ 23-39 tuổi.  Tất cả các nghi phạm đã từng có tiền án thực hiện những hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng. Vào tháng 5 vừa qua, chúng đã tổ chức thành công các vụ tấn công vào các gia đình doanh nhân ở Odessa.
“ Một trong phi vụ cuối cùng của  băng nhóm này là cuộc tấn công vào các gia đình doanh nhân làm việc tại chợ. Khi người vợ vừa ra khỏi nhà, cô đã bị chúng dùng dùi cui điện gây bất tỉnh (dụng cụ dùi cui điện với dòng điện công suất cao) và cướp chìa khóa vào nhà. Người chồng đã cố gắng chống cự nên bị đập mạnh bằng búa vào đầu, và nhận một vài nhát đâm bằng dao. Cả cậu con trai cũng bị tấn công và bị thương. Sau khi đột nhập ngôi nhà và cướp các tài sản của nạn nhân, những kẻ tấn công đã trốn thoát khỏi hiện trường” – Đại tá Oleg Beh, người đứng đầu Phòng chống tội phạm có tổ chức công an tỉnh Odessa (Phòng 6) cho biết.
Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra các mối liên quan của những kẻ này với những vụ  án tương tự xảy ra trong địa phần tỉnh Odessa. Công tác điều tra vẫn đang tiếp tục được tiến hành.
Bất cứ ai có thông tin gì về các hoạt động bất hợp pháp của nhóm người này hoặc là nạn nhân, xin vui lòng liên hệ theo các số điện thoại: 779-42-86, 722-81-85, 722-29-48.
Theo dumskaya.net
Hoàng Đình Nam dịch
 

Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN