Người Việt Odessa
Tin Tức

Thông báo về “Noel Party”

Thứ hai, 24/11/2014 | 23:00
Cứ đến mùa Noel là cả thế giới như tràn ngập một không khí nhộn nhịp, háo hức... Những cây th&oc


Năm nay Đoàn Thanh niên Odessa được sự chỉ đạo của Đảng ủyBCH Hội người VN tỉnh Odessa giao trách nhiệm tổ chức Noel cho toàn thể thanh niên Việt Nam đang sinh sống tại Odessa.

Chúng tôi (ĐTNO) đã khởi động ngay kế hoạch đặc biệt cho một trong những ngày lễ lớn nhất trong năm Với công tác chuẩn bị và đội ngũ chuyên nghiệp đã từng tổ chức nhiều hoạt động, tham gia nhiều sự kiện nên Ban tổ chức đã nhanh chóng đưa ra ý tưởng và phương hướng tổ chức.

Và chúng ta sẽ có một sự kiện hoành tráng: NOEL PARTYYYYYYY

NOEL PARTY- sẽ được tổ chức ở CLUB OGNI trên đường “Среднефонтанская 26,” với không gian rộng, đẹp cùng với đội ngũ thiết kế được đào tạo bởi khoa“GRAFIC MASTER”của đại học xây dựng. Bước vào không gian ấy bạn sẽ được hoà mình vào một thế giới nhộn nhịp, lung linh những ánh đèn chiếu, hoà quyện cùng không khí giáng sinh.

NOEL PARTY- đã được chúng tôi chuẩn bị kỹ càng, từ phần ẩm thực tới các trò chơi, cũng như vấn đề an ninh... mọi thứ dường như đã hoàn thiện.

Ẩm thực sẽ có những món ăn nhẹ với cái tên gọi đầy hấp dẫn, như: salad hoàng hậu, bánh mỳ thổ nhĩ kỳ hay như trái cây hoa quả sơn...
Còn về phần trò chơi, các bạn cũng biết rồi đấy, lúc nào cũng là phần hấp dẫn nhất, với những trò chơi mang tính đồng đội hài hước, chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn những tiếng cười thật sảng khoái và vui nhộn, và tất nhiên sau mỗi phần chơi chúng tôi có chuẩn bị quà, và quà thì lúc nào cũng rất đặc biệt dành cho các bạn.

NOEL PARTY-đã nói đến party thì ko thể thiếu người chơi nhạc (DJ).  BTC đã sàng lọc và mời được một DJ hàng đầu gần thế giới, anh là người nổi như chưa bao giờ được chìm (nổi như cồn). Anh mang trong mình 2 dòng máu, dòng máu của mẹ và dòng máu của bố ( NGƯỜI VIỆT MÀ :D).  Chúng tôi tin chắc các bạn sẽ một bữa tiệc tưng bừng với những điệu nhạc say mê.


NÀO CÒN CHỜ GÌ NỮA MÀ KHÔNG ĐĂNG KÝ NGAY VỚI BAN TỔ CHỨC!

CÁC BẠN CÓ THỂ ĐĂNG KÝ CHO BAN TỔ CHỨC HOẶC CÁC BÍ THƯ CHI ĐOÀN:

 

CƯỜNG (KIONG TRỊNH)-0931008666 ( HOẶC 0919814081)

TRÀ KUTE ( TRÀ CƯ TÊ)- 0630532021

BÍ THƯ CÁC CHI ĐOÀN:
A.NAM KHU VỰC TRƯỜNG TÀU: 0631520795

A.TÚ BT BÁCH KHOA: 0936676152

A.KHÁNH PHÓ BT TRƯỜNG Y: 0636179445

A.CHANH BT SORSA:

A.TRÍ KHU VỰC LVOV: 0638749298

KHU VỰC LÀNG SEN VÀ CÁC ĐƠN VỊ KHÁC CÓ THỂ ĐĂNG KÝ CHO CƯỜNG HOẶC TRÀ. 

Đoàn Thanh niên Odessa


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN