Người Việt Odessa
Tin Tức

Tổ chức lớp học bồi dưỡng nhận thức về Đảng tại Odessa

Thứ bảy, 13/09/2014 | 01:40
Vào lúc 9h30 sáng ngày 13/9/2014, tại Văn phòng Hội người VN tỉnh Odessa, Đảng ủy nước tại Ucraina kết hợp với Đảng ủy bộ phận Odessa đã khải giảng lớp học cảm tình Đảng mới cho 35 đoàn viên ưu tú thuộc tổ chức Đoàn cơ sở Odessa.
Tổ chức lớp học bồi dưỡng nhận thức về Đảng tại Odessa
Đại sứ Nguyễn Minh Trí phát biểu khai mạc và giao nhiệm vụ cho các đoàn viên
Ông Nguyễn Minh Trí – Đại sứ Việt Nam tại Ucraina, Bí thư Đảng ủy nước đã phát biểu khai mạc và giao nhiệm vụ cho các đoàn viên ưu tú. Ông nêu rõ cần phải nhận thức  rõ và phải  bảo vệ quan điểm là Đảng giữ vai trò lãnh đạo mọi quá trình phát triển của đất nước. Ông nhấn mạnh thêm: Qua tình hình Ucraina, chúng ta càng thấy đường lối đúng đắn của Đảng ta. Ông đề nghị các đoàn viên ưu tú cần phải nâng cao nhận thức để tiếp tục phấn đấu, rèn luyện và ông hy vọng rằng, qua lớp học này, chúng ta sẽ hiểu hơn vì sao chúng ta lại phấn đấu vào Đảng.
Tổ chức lớp học bồi dưỡng nhận thức về Đảng tại Odessa
Tổ chức lớp học bồi dưỡng nhận thức về Đảng tại OdessaSau đó, thay mặt cho Đảng ủy bộ phận Odessa, Ông Trương Văn Hùng  - Phó bí thư Đảng ủy bộ phận Odessa đã phát biểu. Ông và toàn Đảng bộ Odessa vô cùng xúc động khi Bí thư đảng ủy nước về tận lớp bồi dưỡng để giao nhiệm vụ và có nhiều thông tin rất bổ ích cho các đoàn viên ưu tú. Ông Hùng tự hào khẳng định: Nhận thức đúng đắn về Đảng giúp cho thế hệ trẻ có động cơ phấn đấu đứng đắn và đúng hướng.
Tổ chức lớp học bồi dưỡng nhận thức về Đảng tại OdessaBà Nguyễn Phương Thảo – Phó bí thư Đảng ủy nước và ông Nguyễn Văn Phòng – Tùy viên quân sự là hai giảng viên của lớp học bồi dưỡng nhận thức về Đảng lần này. 
Sau khi tham gia lớp học bồi dưỡng này, 35 học viên sẽ viết bài thu hoạch, phải trải qua một thời gian thử thách, rèn luyện, những người thực sự khẳng định được năng lực, phẩm chất và nguyện vọng chân thành sẽ được kết nạp để đứng vào hàng ngũ của Đảng. 
P/V NVO