Người Việt Odessa
Tin Tức

Ban giám đốc chợ “Cây số 7” tuyên bố về các âm mưu làm mất ổn định tình hình hoạt động của chợ

Thứ hai, 11/08/2014 | 23:14
Ban giám đốc chợ “Cây số 7“ khẳng định có một số kẻ xấu đã có âm mưu làm mất ổn định tình hình hoạt động của chợ.

Báo dumskaya đăng lại nội dung tuyên bố chính thức của Ban giám đốc chợ.
“Chủ nhật, ngày 10/8, một số doanh nhân chợ “Cây số 7” đã chặn đường giao thông đoạn “ Ovidiopolskaia doroga”, làm cho giao thông quãng đường này bị tê liệt. Thời gian gần đây, tại chợ này đã xảy ra một số phát biểu phản đối của những người kinh doanh liên quan đến việc nâng giá thuê lại các cửa hàng và các điểm bán hàng tại chợ.
Ban giám đốc chợ cho rằng, sự bùng phát của các hành động không thiện chí của một số người thuê lại cửa hàng không phải là ngẫu nhiên mà bằng các hành động này, một số thế lực xấu đã lợi dụng tình hình bất ổn định về kinh tế và chính trị trong nước, đã có mưu toan làm mất ổn định tình hình tại chợ lớn nhất Châu âu này. Với mục đích đó, họ không những lôi kéo những kẻ khiêu khích, mà còn kích động về vấn đề tiền bạc của một số thành phần tham gia. Thông thường như là một sự khởi đầu leo thang xung đột, sử dụng các mâu thuẫn nội bộ có liên quan đến tình hình nghiêm trọng trong cả nước.
Công ty trách nhiệm hữu hạn : “Chợ hàng công nghiệp cây số 7” là chủ sở hữu của khu đất mà chợ được lập nên, chủ yếu cung cấp các dịch vụ bảo vệ, dọn dẹp, chỗ để xe, các dịch vụ y tế, bảo đảm an toàn về phòng cháy ,chữa cháy, cung cấp, điện , nước, và nhiều dịch vụ khác phục vụ cho các điểm bán hàng và các cửa hàng. Chủ sở hữu của các cửa hàng và các điểm bán hàng này là các doanh nhân. Như vậy Ban giám đốc chợ không thể gây ảnh hưởng được về vấn đề định giá cho thuê lại các cửa hàng và các điểm bán hàng nêu trên.
Mặc dù trong thời gian lạm phát gia tăng chóng mặt, công ty chợ đã cố gắng không tăng các giá dịch vụ của chợ và không có dự định hay kế hoạch tăng giá, chịu trách nhiệm về mình tất cả chi phí bổ sung do giá và thuế tăng. Giá dịch vụ của công ty không thay đổi. Để điều chỉnh vấn đề giá thành cho thuê lại các cửa hàng và các điểm bán hàng, Ban giám đốc chợ tổ chức buổi gặp mặt giữa chủ nhân của các cửa hàng và những người thuê lại. Ban giám đốc kêu gọi sự đối thoại cởi mở và hiểu biết lẫn nhau và sẽ hỗ trợ để giải quyết mâu thuẫn. Hiện nay Ban giám đốc chợ đang áp dụng tất cả các biện pháp để giải quyết, hòa giải tình hình”.
Theo dumskaya.net

Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN