Người Việt Odessa
Tin Tức

BCH Hội người Việt Nam tỉnh Odessa họp thường kỳ mở rộng tháng 8/2014

Thứ hai, 11/08/2014 | 22:36
Ngày 10/08/2014 tại văn phòng Hội đã diễn ra phiên họp thường kỳ mở rộng của tháng 8/2014.Thành phần tham dự có BCH Đảng ủy,BCH Hội doanh nhân,BCH Hội phụ nữ,ban thanh tra,BCH Hội CCB,đoàn thanh niên,các chi hội trưởng, phó chi hội trưởng.
Nội dung làm việc bao gồm kiểm điểm công tác của Hội trong tháng 7/2014 và lên kế hoạch hoạt động trong tháng 8/2014,cụ thể như sau:
 
1. Kiểm tra công tác chuẩn bị cho lễ đón chào 69 năm Quốc Khánh Nước Cộng Hòa XHCN Việt Nam và đặc biệt chú trọng công tác chuẩn bị cho sự kiện 20 Năm Ngày thành lập Hội Người Việt Nam tỉnh Odessa. 
2. Các thành viên đã nghe ông Nguyễn Văn Đức, phó chủ tịch Hội trình bày về những việc BCH đã làm và hướng giải quyết tiếp theo về vụ việc mất tích của anh Bùi Thanh Tú.
3. Sau đó ông Hải Anh chủ tịch Hội Doanh Nhân báo cáo về quá trình chuẩn bị cho chuyến đi Italia của đoàn Odessa dự diễn đàn doanh nghiệp châu âu ,sẽ diễn ra vào các ngày 23-24/08. Công tác chuẩn bị cho chuyến đi Italia đang diễn ra thuận lợi,có 22 đại biểu đi tham dự và bắt đầu xuất phát từ 15/08 thăm quan đất nước Ý xinh đẹp và dự diễn đàn vào 23/8 và 24/8.
4. Cũng tại cuộc họp, Ban thể thao cộng đồng báo cáo về kết quả tổ chức giải bóng đá cộng đồng 2014 và quyết toán tài chính của giải. Giải bóng đá cộng đồng diễn ra  diễn ra chặt chẽ,nghiêm túc và đã kết thúc thành công tốt đẹp. Ông Lê Văn Tự trưởng ban tổ chức đã trình bày về những khó khăn bất cập trong quá trình tổ chức và lý do thay đổi lịch thi đấu dẫn đến việc kết thúc giải sớm hơn theo dự định.Ông Nguyễn Như Mạnh biểu dương tinh thần làm việc vì tập thể,công minh và có kỷ luật của Ban thể thao và mong rằng mỗi người chúng ta hãy vì tập thể,vì phong trào thì việc gì cũng có thể làm được.
5. Sau đó các bên đương sự trình bày về nguyện vọng và phương án giải quyết vụ việc anh Bùi Thanh Tú-cháu ông Bùi Thanh Tân bị mất tích có mang theo lượng tiền lớn của một số bà con ta,với sự có mặt của bà con Làng Sen,các trưởng tầng.
 
Theo sự thống nhất từ cuộc họp,  chương trình kỷ niệm 20 năm Ngày Thành Lập Hội sẽ tiến hành vào ngày 12/09/2014,dự kiến bắt đầu từ 16:00,sau phần lễ mít tinh kỷ niệm,ôn lại trang sử của cộng đồng ta sau 20 năm hình thành và phát triển,vinh danh những nhân tố tích cực trong cộng đồng và trao tặng giấy khen,bằng khen cho các cháu có thành tích học tập cao, các cháu thi đậu đại học diện học bổng sẽ là chương trình văn nghệ do các ca sĩ cộng đồng Odessa,Khác-cốp,Ki-ép biểu diễn cùng diễn ra với chương trình ẩm thực tiệc đứng.
Khách mời sẽ là đại diện ĐSQ,các đoàn từ Khác-cốp,Ki-ép,Kher- xôn cùng với khoảng 600 người là hội viên và các đoàn thể trong cộng đồng.
Cuộc họp đã phân công công việc chi tiết tới từng người,từng ban. Những cá nhân và bộ phận được giao có trách nhiệm khảo sát địa điểm(dự kiến tại Концертный Холл nơi đã tổ chức thành công Đại Hội Phụ Nữ làn thứ II),lên phương án tổ chức và báo cáo tới BCH không muộn hơn ngày 5/9/2014. Các chi hội trưởng cùng ban vận động kinh phí chốt danh sách người tham dự vào 05/09/2014. Ngoài sự ủng hộ kinh phí tổ chức từ các cá nhân tiêu biểu thì tiền tham dự sẽ là 20 đô la mỗi người. 
BCH Hội xin nhắc lại, những học sinh đạt tiêu chuẩn khen thưởng của Hội khẩn trương nộp photo  giấy khen và bảng điểm cho chi hội trưởng theo khu vực mình sinh sống trước ngày 20/08/2014.
BCH Hội người VN tỉnh Odessa

Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN