Người Việt Odessa
Tin Tức

Tổng kết giải bóng đá cộng đồng 2014

Thứ bảy, 09/08/2014 | 20:27
Sau thời gian diễn ra giải bóng đá cộng đồng năm 2014, với kinh nghiệm tổ chức các giải trước,với những qui chế thi đấu phù hợp trên nguyên tắc phát huy tính kỷ luật và tự giác cao, với tiêu chí” tất cả vì thể thao, vì khối đoàn kết cộng đồng”, giải bóng đá năm2014 đã kết thúc và xác định được chủ nhân của chức vô địch năm nay.

Sự thành công của mùa giải năm nay BTC đánh giá cao sự cố gắng của toàn thể bà con ta trong việc ủng hộ về tài chính và tinh thần, hỗ trợ về mặt thời gian cho cầu thủ tham gia thi đấu trong giai đoạn khó khăn như hiện nay, điều đó một lần nữa khẳng định chủ trương đúng đắn của BCH Hội NVN trong việc củng cố khối đoàn kết trong cộng đồng. Thi đấu đẹp đã trở thành tiêu chí của mỗi cầu thủ,của ý chức chủ đạo trong đội ngũ huấn luyện của mỗi đội trong suốt quá trình diễn ra giải, cũng vì đó mà cho đến kết thúc giải đã không xẩy ra một hiện tượng xô sát, ẩu đả nào gây mất đoàn kết,hoặc dẫn đến cay cú,cố tình gây chấn  thương.
Các cổ động viên đã không quản ngại đường xa, thời tiết nóng nực, công việc bận rộn để đến cổ vũ cho đội bóng của mình đã là nguồn động viên lớn tới ban huấn luyện và mỗi cầu thủ, nhắc nhở họ cố gắng chơi tốt hơn nữa, cống hiến cho khán giả được nhiều pha bóng đẹp hơn nữa.
Thay mặt BTC cho tôi gửi lời cám ơn tới tập thể BCH Hội người VN tỉnh Odessa đã luôn quan tâm và có những ủng hộ, chỉ đạo kịp thời để BTC giải có thể chủ động trong công việc của mình, tạo điều kiện cho sự thành công của giải. Biểu dương ông Đỗ Xuân Văn vì tinh thần trách nhiệm cao,đã làm hết sức mình trong việc cùng BTC thực hiện nhiệm vụ được giao, thể hiện là một cán bộ có trách nhiệm trước phong trào của cộng đồng.
Cám ơn toàn thể bà con, các gia đình có con,em tham gia giải vì đã tạo điều kiện tối đa cho con em mình được tham gia sân chơi bổ ích này, cũng như đã cổ vũ nhiệt tình cho các đội trong suốt quá trình diễn ra giải thi đấu.
BTC xin gửi lời cám ơn tới các doanh nhân, các mạnh thường quân,những người luôn sát cánh với phong trào thể thao của Hội,trong điều kiện kinh tế khó khăn như hiện nay, việc hỗ trợ kinh phí cho luyện tập có ý nghĩa sống còn của giải, xin trân thành cám ơn!
BTC xin cám ông Đặng Trần Hoàn đại diện cho công ty DSQVIET, năm thứ hai liên tiếp là nhà tài trợ chính của giải, và chúng tôi mong mỗi năm lại được tiếp nhận thêm những tấm lòng như công ty DSQVIET.
Xin cám ơn các cộng tác viên như nhiếp, các cháu sinh viên,đoàn viên tích cực của cộng đồng đã tham gia phối hợp, hỗ trợ về con người và trí tuệ góp công sức vào sự thành công của giải.
Và cuối cùng xin cám ơn tới các cầu thủ của chúng ta, những người đã tạo nên sức hút của giải đấu, những trận đấu hay, những đường chuyền đẹp, những  pha ghi bàn.  Tâm lý thi đấu ,sự kiềm chế cũng như văn hóa ứng xử của các anh đã tạo nên một bản sắc mới, cái đã làm nên sự thành công ngoài sự mong đợi của giải.
Công tác tổ chức bất kỳ sự kiện nào cũng không tránh khỏi những thiếu sót nhất định, BTC rất mong được sự thông cảm và đóng góp tích cực, xây dựng một phương pháp tổ chức ngày càng tiến bộ, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong việc thưởng thức món ăn tinh thần trong cộng đồng.
Mùa giải bóng đá cộng đồng năm 2014 chào mừng lần thứ 69 QuốcKhánh Nước cộng Hòa XHCN VN và 20 năm Ngày Thành Lập Hội NVN tỉnh Odessa đã được khép lại. Chúng tôi hy vọng sự thành công của giải sẽ phần nào làm giảm bớt áp lực của công việc lên mỗi chúng ta, và thay mặt BTC tôi xin chúc sức khỏe các vị lãnh đạo,chúc bà con mạnh khoẻ, cùng nhau vượt qua khó khăn thứ thách, luôn sát cánh cùng BCH Hội đẻ xây dựng Hội ngày càng vững mạnh,để cho phong trào thể thao ngày càng phát triển.
 
T/M Ban thể thao cộng đồng
Trưởng ban
Lê Văn Tự