Người Việt Odessa
Tin Tức

Thông báo của Hội Cựu Chiến Binh Việt Nam tỉnh Odessa

Thứ hai, 21/07/2014 | 00:35
Phát huy truyền thống tốt đẹp “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta, để thể hiện tấm lòng tri ân của các thế hệ người Việt hiện đang sinh sống tại Odessa, được sự nhất trí của BCH Hội Người Việt Nam tỉnh Odessa, Hội CCB tỉnh Odessa sẽ tổ chức Buổi gặp mặt các gia đình thương binh liệt sỹ nhân Ngày thương binh l

Khách mời của chương trình bao gồm:

Đại diện gia đình của các liệt sỹ, những người đã hy sinh anh dũng, cống hiến cả cuộc đời của mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Đại diện gia đình các thương binh, bệnh binh, những người đã để lại một phần máu, thịt của mình cho sự tồn vinh của đất nước.

Đại diện của các đoàn thể như: BCH Hội Người VN tỉnh Odessa, Đảng ủy, Hội Doanh Nhân, Hội Phụ Nữ, ĐoànThanh Niên, BCH Hội CCB.

Chương trình tổ chức bao gồm:

Mít tinh kỷ niệm Ngày thương binh liệt sỹ, tôn vinh sự đóng góp to lớn của các tấm gương là thương binh, liệt sỹ qua các thời kỳ.

Tặng quà của Hội CCB tới các gia đình có người thân là thương binh, liệt sỹ.

Tiệc nhẹ và thưởng thức chương trình biểu diển của Đội văn nghệ cộng đồng.

Thời gian chương trình: 16h00 ngày 27/07/2014

Địa điểm: tại văn phòng Hội - khu chung cư Làng Sen

BTC trân trọng kính mời đại diện gia đình của các thương binh, liệt sỹ về tham dự chương trình đầy ý nghĩa này! Đề nghị các đồng chí là ủy viên Hội CCB đang sinh hoạt tại các khu vực dân cư tuyên truyền tới toàn thể bà con và tập hợp danh sách các gia đình, báo cáo với BTC trước ngày 25/07/2014 để đảm bảo cho công tác tổ chức được chu đáo.

BCH Hội CCB


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN