Người Việt Odessa
Tin Tức

Tại Odessa sẽ xét xử 2 người nước ngoài, tổ chức đường dây đưa người bất hợp pháp sang châu Âu

Thứ hai, 07/07/2014 | 21:00
Cơ quan an ninh tỉnh Odessa đã hoàn tất các thủ tục điều tra trước khi tố tụng hình sự đối với hai người ngoại quốc, tổ chức đường dây đưa người bất hợp pháp sang châu Âu qua biên giới Ukraina.

Theo thông báo của ban thông tin, một người sống ở Odessa quốc tịch Liban đã tổ chức đưa người bất hợp pháp từ trung đông sang liên minh châu Âu qua Odessa.

“ Vào đầu tháng 6 năm nay, cán bộ cơ quan an ninh đã bắt giữ một đối tượng, đang tìm cách vượt qua sân bay Odessa bằng hộ chiếu Ukraina giả. Sau đó các đặc vụ đã bắt thêm một đối tượng mang quốc tịch Syria, là đồng bọn của đối tượng người Liban trên.”- phát biểu trong một tuyên bố.

Trong quá trình lục soát nơi ở của những nghi phạm, các cán bộ thực thi phát luật đã tịch thu các thiết bị máy tính, dùng để sản xuất hộ chiếu giả.

Những người này đã bị tình nghi phạm tội hình sự theo phần 3 điều 332 (đưa người trái phép sang biên giới quốc gia) và theo phần 3 điều 358 (giả mạo giấy tờ, con dấu, tem, mẫu đơn, và sữ dụng các tài liệu giả mạo) của Bộ luật hình sự Ukraina. Tố tụng hình sự và bản cáo trạng đã được gửi lên tòa án.

Hoàng Đình Nam dịch


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN