Người Việt Odessa
Tin Tức

Công an tuần tra Kiep bắt được những kẻ cướp, cướp giật tài sản của người Việt nam.

Thứ hai, 30/06/2014 | 14:00
Theo dấu vết nóng, công an đã tóm gọn được những tên cướp trẻ tuổi.

Cách nhà ga đường sắt không xa, lực lượng công an tuần tiễu đã bắt được 3 kẻ cướp còn trẻ tuổi vừa thực hiện xong vụ cướp người nước ngoài. Bọn chúng trèo lên nóc của ngôi nhà hòng lẩn tránh, nhưng không thoát.

Công an tuần tra Kiep bắt được những kẻ cướp, cướp giật tài sản của người Việt nam.

Vào khoảng gần 8 h chiều, một người đàn ông người nước ngoài chạy vào tòa nhà của công an cạnh nhà ga và kêu lớn, rằng anh ta vừa bị cướp. Người đàn ông 44 tuổi người Việt nam kể lại, khi ông đang đứng tại bến cuối của ga xe điện cạnh nhà ga đường sắt thì có 3 kẻ lạ mặt trẻ tuổi xông đến đấm đá ông túi bụi và giật từ tay ông túi xách cùng đồ đạc giấy tờ và biến mất theo hướng phố Zưlankoi.

Các đặc điểm nhận dạng của những thủ phạm đã được đồn công an thông báo cho các lực lượng công an tuần tiễu. Chỉ sau ít phút, một đội tuần tra đã thông báo về trung tâm là phát hiện ra một số kẻ khả nghi theo đúng mô tả và bắt đầu theo dõi đuổi bắt các đối tượng này. Phát hiện bị theo dõi, những kẻ tình nghi bắt đầu bỏ chạy, để tránh bị bắt, chúng trèo lên nóc của một tòa nhà và ẩn náu ở đó. Trong thời gian chạy trốn, chúng đã vứt túi đồ cướp được vào thùng rác cạnh đó.

Lực lương tuần tiễu trèo lên mái nhà, phát hiện ra chỗ ẩn náu và những tên cướp bị tóm cổ, đó là những công dân Kiep tuổi còn rất trẻ - 16 tuổi và chưa có tiền án, tiền sự. Người bị nạn- Công dân Việt nam đã được biết mặt những kẻ vừa cướp mình trước đó, ông được trả lại đồ bị cướp và không ngớt lời cảm ơn công an đã làm việc rất chuyên nghiệp.

Những kẻ cướp đã bị khởi tố vì tội “ cướp” và có thể chịu án tù từ 4- 6 năm.

Theo Cegodnia.


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN