Người Việt Odessa
Tin Tức

Cảnh sát Odessa đã bắt được băng cướp thực hiện 'Vụ cướp táo tợn tại chợ 7 Km'

Thứ năm, 13/07/2017 | 23:27
Hôm nay, thứ năm, vào lúc 4:00 sáng, cảnh sát đã bắt được băng cướp thực hiện vụ cướp tại chợ Cây số 7 hôm thứ hai vừa qua - nhóm đối tượng trong bài đăng "Vụ cướp táo tợn tại chợ 7 km" mà báo Người Việt Odessa đã đưa tin.

Cảnh sát Odessa đã bắt được băng cướp thực hiện 'Vụ cướp táo tợn tại chợ 7 Km'

Chiếc xe Mersedes được băng cướp sử dụng để gây án đã được xác định, những bằng chứng bổ sung cũng được tịch thu. Hiện nay cảnh sát đang điều tra băng cướp này liên quan như thế nào tới các vụ cướp khác.

Có cơ sở để cho rằng băng cướp nguy hiểm này thực hiện những vụ án không những tại địa bàn tỉnh Odessa, mà còn trên toàn Ukraine. Có thể do ảnh hưởng của cuốn phim "Taxi -2" nên những kẻ găng tơ nói trên chỉ sử dụng loại xe Mersedes để hành động. Nếu như vậy thì, "Taxi -2" hôm nay đến hồi kết - ý kiến của Cố vấn giám đốc cảnh sát tỉnh Odessa Forostiak .

Cần nhắc lại rằng, hôm thứ hai vừa rồi, vào khoảng 6:30 tại bãi đỗ xe của chợ Cây số 7, sáu tên cướp có vũ khí đã tấn công một doanh nhân 44 tuổi từ Kiev và con trai ông 17 tuổi. Băng cướp chiếm được túi tiền (3 triệu gr) rồi bỏ chạy trên chiếc Mersedes, trên đường chạy trốn, xe của chúng húc gãy thanh chắn cổng chợ kiểm soát xe. Tại hiện trường, thu được 14 vỏ đạn loại 9 mm từ loại đạn bằng cao su. Một nạn nhân phải nhập viện.

Nhấn vào đây để xem thêm: ==>> Vụ cướp táo tợn tại chợ 7 km.

Theo Dumskaia.net.


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN