Người Việt Odessa
Tin Tức

Câu lạc bộ tennis Odessa họp kiện toàn về tổ chức và kết nạp thành viên mới.

Thứ tư, 05/07/2017 | 22:29
Thực hiện chủ trương phát triển bộ môn thể thao tennis trong cộng đồng người Việt nam tại Ucraina của Đại sứ quán, ngày 05/7/2017 tại quán Art shat CLB tennis Odessa đã họp để kiện toàn về tổ chức và xây dựng phương hướng phát triển trong những năm tới. 

Tham dự cuộc họp về phía Hội người VN tỉnh Odessa có ông Lê Văn Tự - Phó chủ tịch thường trực kiêm trưởng Ban thể thao Cộng đồng. Mở đầu cuộc họp ông Nguyễn Hoàng Lân - chủ tịch CLB nêu lý do cuộc họp và yêu cầu về công tác kiện toàn tổ chức của phong trào tennis Odessa.

Câu lạc bộ tennis Odessa họp kiện toàn về tổ chức và kết nạp thành viên mới.

Ông Lân nhấn mạnh sự phát triển của phong trào tennis Odessa đã tồn tại và lớn mạnh hơn 10 năm qua. Hiện nay có rất nhiều nhóm chơi tại các sân tennis của thành phố đã hình thành đưa phong trào lan rộng trong toàn thành phố. Điều đó cũng thể hiện qua đợt thi đấu tại Kiev vừa qua đoàn Odessa đã giành được nhiều thắng lợi. Để xây dựng môn thể thao này có chiều sâu và chất lượng hơn nữa ông Lân đề nghị các thành viên phát biểu về việc lập CLB tennis thống nhất trong toàn tỉnh Odessa. Ông cũng đưa ra dự thảo về Điều lệ của CLB và dự kiến gây quỹ hoạt động của CLB. Việc thảo luận các vấn đề trên được điều hành bởi anh Phạm Đức Phúc. Anh Phúc đã xin ý kiến của một số cầu thủ có thâm niên chơi tennis lâu năm như Nguyễn Hải Anh, Nguyễn Văn Dần, Bùi Đức Lượng, Vũ Văn Tám và Nguyễn Ngọc Ánh cũng như tham khảo ý kiến của ông Lê Văn Tự về việc thống nhất tổ chức các nhóm chơi tennis thành CLB tennis Odessa. Phần lớn các ý kiến phát biểu đều nhất trí tán thành nên tập hợp các cầu thủ dưới ngôi nhà chung là CLB tennis Odessa. Toàn thể các thành viên cũng nhất trí bầu chủ tịch và hai phó chủ tịch là: ông Nguyễn Hoàng Lân giữ chức chủ tịch CLB, các ông Nguyễn Văn Dần, Đỗ Quang Trung là phó chủ tịch CLB. Anh Phúc cũng thông qua điều lệ CLB và các Ban kỹ thuật, hậu cần trong CLB nhằm đào tạo thành viên và tổ chức các sự kiện trong hoạt động sắp tới. Nhiều ý kiến đóng góp về hình thức sinh hoạt, mở rộng giao lưu giữa các nhóm, giữa các thành phố trong Ucraina và với CLB tennis các nước khác.

Nhân dịp này CLB cũng kết nạp thêm 08 thành viên mới và bàn về các sự kiện dự kiến trong tháng 7 và tháng 8/2017.
Cuộc họp kết thúc trong bữa tiệc liên hoan mừng sự thành công của phong trào tennis Odessa và hứa hẹn một sân chơi thể thao lành mạnh, vui khỏe cho các thành viên CLB.

CLB tennis Odessa