Người Việt Odessa
Tin Tức

Bế mạc trại hè chắp cánh ước mơ 2017

Thứ hai, 05/06/2017 | 21:36
Chiều ngày 5/6/2017, tại khu nghỉ dưỡng Mria - Odessa đã diễn ra buổi lễ bế mạc Trại hè chắp cánh ước mơ 2017 – kết thúc tốt đẹp hội trại kéo dài 2 ngày từ 4/6 đến 5/6/2017.

Bế mạc trại hè chắp cánh ước mơ 2017

Phát biểu tại buổi lễ, bà Huỳnh Thị Lan Anh – Trưởng ban thanh thiếu niên, trưởng ban tổ chức gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm sát sao của Đại sứ quán, ĐU BCH Hội NVN tỉnh Odessa, cảm ơn các tình nguyện viên, các cháu sinh viên mặc dù trong thời điểm cuối năm với bộn bề thi cử nhưng vẫn cháy hết mình cho hội trại từ lúc chuẩn bị đến khi kết thúc, cảm ơn các bậc phụ huynh, các cô trong Hội Phụ nữ, đội phụ trách các khu vực đã hướng dẫn, chăm sóc, quản lý các cháu trong suốt thời gian diễn ra trại hè. BTC gửi lời cảm ơn đặc biệt đến các nhà tài trợ, nhà hảo tâm, cuối cùng là sự có mặt của hơn 100 cháu thiếu nhi rất biết nghe lời, tinh thần kỷ luật tốt đã tạo lên một hội trại thành công tốt đẹp. Sau hội trại này, hi vọng sẽ tiếp thêm tinh thần, sự đam mê tìm hiểu về tiếng Việt của các cháu.

Bế mạc trại hè chắp cánh ước mơ 2017
Bà Huỳnh Thị Lan Anh - phát biểu bế mạc tại buổi lễ.

Dõi theo, cổ vũ cho các cháu trong suốt thời gian diễn ra trại hè, Chủ tịch Hội NVN tỉnh Odessa Nguyễn Như Mạnh đánh giá cao công tác chuẩn bị, công tác tổ chức của BTC, ông gửi lời cảm ơn Đại sứ quán, Hội Phụ nữ tỉnh Odessa, Đoàn thanh niên Odessa, gửi lời chúc mừng tới các cháu thiếu nhi đã có một trại hè thành công, bổ ích và nhấn mạnh đây là tiền đề để năm sau tổ chức các trại hè lớn hơn nữa cho các cháu.

Bế mạc trại hè chắp cánh ước mơ 2017
Chủ tịch Nguyễn Như Mạnh - phát biểu chúc mừng các cháu thiếu nhi.

Ông bày tỏ sự xúc động trước tinh thần xung kích, tình nguyện của các cháu Đoàn viên – Thanh niên (ĐVTN), ý thức kỷ luật, sự đoàn kết của các cháu thiếu nhi. Qua theo dõi các hoạt động thể thao, vị Chủ tịch tin tưởng các cháu sẽ phát triển toàn diện, cả về văn hóa lẫn thể chất. Cuối cùng ông chúc các cháu luôn luôn mạnh khỏe, ngoan ngoãn, học tập tốt, luôn mang trong mình bản sắc Việt Nam đặc biệt là Tiếng Việt.

Cuộc vui nào cũng đến hồi kết, hai ngày tuy ngắn ngủi nhưng cũng đủ để cho các ĐVTN như chúng tôi hòa mình vào với các em, đủ để cảm nhận sự phấn khởi khi khoác lên mình chiếc áo xanh tình nguyện trên một đất nước Ucaina xa xôi, đủ để cho chúng tôi “một vé về tuổi thơ”. Cảm ơn BCH Hội NVN tỉnh Odessa, cảm ơn BTC, các cô trong Hội phụ nữ, cảm ơn các bậc phụ huynh đã tin tưởng giao nhiệm vụ cho chúng tôi được trải nghiệm, học tập và trưởng thành. Sau này có kết thúc khóa học, trở về Việt Nam công tác hay đi bất cứ nơi đâu, chúng tôi sẽ vẫn nhớ mãi về Odessa, nhớ mãi về “Trại hè chắp cánh ước mơ”.

Bế mạc trại hè chắp cánh ước mơ 2017
Đội hình thanh niên tình nguyện của trại hè.

Một số ảnh lưu niệm của các chi đội:

Bế mạc trại hè chắp cánh ước mơ 2017
Chi đội Làng Sen

Bế mạc trại hè chắp cánh ước mơ 2017
Chi đội 7 samurai

Bế mạc trại hè chắp cánh ước mơ 2017Chi đội làng Stariskogo

Bế mạc trại hè chắp cánh ước mơ 2017Chi đội Lvov và Kva

Bế mạc trại hè chắp cánh ước mơ 2017Đội hình các cô trong Hội phụ nữ.

P/v Người Việt Odessa.

 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN