Người Việt Odessa
Tin Tức

Hội phụ nữ kết hợp với Đoàn thanh niên họp bàn về tổ chức hội trại thiếu nhi.

Thứ bảy, 20/05/2017 | 16:41
Vào lúc 16h30’ chiều thứ bảy ngày 20/05/2017 tại văn phòng Hội (Làng Sen), Hội phụ nữ cùng Đoàn thanh niên đã tiến hành họp bàn và phân công công việc về tổ chức hội trại thiếu nhi mang tên “Ước mơ”. 

Hội phụ nữ kết hợp với Đoàn thanh niên họp bàn về tổ chức hội trại thiếu nhi.


Đến dự và điều hành cuộc họp có cô Vũ Thị An Bình – Chủ tịch Hội Phụ nữ (HPN) tỉnh Odessa, cô Huỳnh Thị Lan Anh – Phó chủ tịch HPN tỉnh Odessa cùng các cô chi hội trưởng các chi hội. Anh Vũ Ngọc Huy – Bí thư Đoàn cơ sở Odessa cùng các bí thư, phó bí thư các chi đoàn trực thuộc. 

Nhằm giảm bớt căng thẳng sau một năm học đồng thời tạo điều kiện cho các em nhỏ có thời gian giao lưu, đồng thời tìm hiểu thêm về văn hóa Việt, tiếng Việt, sau một giờ làm việc nghiêm túc, hiệu quả, cuộc họp đã đi đến thống nhất và phân công công việc cụ thể cho từng bộ phận. 

Trại hè “Ước mơ” gồm nhiều trò chơi dân gian, tập thể vui nhộn hứa hẹn sẽ mang đến cho các em một chuyến đi đáng nhớ. Hi vọng chương trình nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các bậc phụ huynh và các nhà tài trợ. Để đăng kí tham gia chương trình, các bậc phụ huynh vui lòng liên hệ với các ông/bà phụ trách các chi hội.

Nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.


P/v Người Việt Odessa.