Người Việt Odessa
Tin Tức

Đại hội chi hội Lvov thành công tốt đẹp

Thứ hai, 01/05/2017 | 11:29
Ngày 30/4/2017, tại Hội trường ký túc xá Thủy Văn, Đại hội chi hội Lvov đã diễn ra thành công tốt đẹp. Kết quả Đại hội đã bầu Ban cán sự chi hội gồm 3 người, bầu 1 đại diện vào BCH và 1 đại diện vào Ban thanh tra Hội người VN tỉnh Odessa.

Tham dự Đại hội có gần 45 đại biểu hội viên (tổng số hội viên là 52) và 2 đại biểu khách mời cũng đã có mặt đông đủ.

Đại hội chi hội Lvov thành công tốt đẹp

Đến dự Đại hội có: Ông Nguyễn Như Mạnh - Chủ tịch Hội người VN tỉnh Odessa; ông Nguyễn Văn Đức - Chủ tịch Hội CCB; bà Huỳnh Lan Anh - Phó chủ tịch Hội phụ nữ; ông Vũ Ngọc Huy - BT đoàn cơ sở.

Ông Lê Văn Tự - Chi hội trưởng Lvov, đã trình bày báo cáo tổng kết hoạt động chi hội nhiệm kì 2014-2017 và phương hướng hoạt động nhiệm kì 2017-2020. Báo cáo nêu rõ, trong bối cảnh khó khăn chung, với tinh thần xây dựng cộng đồng của mỗi hội viên, chi hội Lvov đã hoàn thành xuất sắc các kế hoạch, chỉ tiêu của Hội giao phó, cụ thể: đóng hội phí ổn định 100% , tham gia tích cực và góp phần vào sự thành công của các trương trình lớn của Hội, ủng hộ về vật chất cho các hoạt động đối nội, đối ngoại, quyên góp ủng hộ bão lụt Miền trung, ủng hộ biển đảo, ủng hộ tiền xây dựng bia tưởng niệm các chiến sỹ hy sinh trên đảo Gạc Ma và nhiều hoạt động khác.Ngoài ra, sau khi sửa sang lại hội trường của ốp, chi hội đã thành lập được một lớp tiếng Việt và kết quả đạt được là các cháu tham gia lớp tiếng Việt đã biết đọc, biết viết và biết giao tiếp cơ bản với cha mẹ, ông bà.

Đại hội chi hội Lvov thành công tốt đẹp

Trong phần thảo luận, nhiều bà con đã phát biểu ý kiến đánh giá bản báo cáo đã thể hiện khá toàn diện; ủng hộ hình thức bầu cử từ đơn vị cơ sở, ý tưởng tổ chức Liên hoan văn nghệ và ẩm thực trong Đại hội toàn thể sắp tới. Đồng thời, bà con đã đóng góp nhiều ý kiến, đề xuất các biện pháp nhằm giữ ổn định cộng đồng và quyết định lập Quỹ ốp Lvov (500 grivna/người và đóng lần thứ 2 khi hết quỹ).

Đại hội chi hội Lvov thành công tốt đẹp

Phát biểu chúc mừng Đại hội, đại diện BCH Hội đánh giá cao tinh thần đoàn kết, tác phong tham dự hội họp đầy đủ của chi hội Lvov, biểu dương chi hội phụ nữ đoàn kết, năng động và sẵn sàng gánh vác công việc nặng nề của chi hộ. Đồng thời, các vị lãnh đạo cũng giải thích rõ cho bà con chi hội việc thu chi hội phí và công tác phiên dịch.

Đại hội chi hội Lvov thành công tốt đẹp

Sau đó, Đại hội đã đề cử 2 hội viên để BCH Hội người VN tỉnh trao giấy khen vì những đóng góp tích cực cho công tác chi hội, gồm:

1. Nguyễn Bá Tuấn

2. Trần Ngọc Danh

Đại hội nhất trí bầu Ban cán sự chi hội gồm 3 ông:

1. Lê Văn Tự

2. Phan Văn Chính

3. Phạm Ngọc Êm

Đại hội chi hội Lvov thành công tốt đẹp

Và 100% nhất trí bầu ông Lê Văn Tự là Đại diện của chi hội Lvov vào BCH, ông Đặng Xuân Tiếu vào Ban thanh tra Hội người VN tỉnh Odessa nhiệm kỳ 2017-2020.

Đại hội chi hội Lvov là Đại hội cơ sở cuối cùng trong chuỗi các sự kiện quan trọng chuẩn bị cho Đại hội toàn thể Hội người VN tỉnh Odessa lần thứ 8 sẽ diễn ra vào ngày 12/5/2017.

Ban biên tập 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN