Người Việt Odessa
Tin Tức

Thông tin thêm về vụ cướp tại khu vực Promưslenư

Thứ năm, 20/04/2017 | 19:12
Thời gian gần đây, trong cộng đồng người Việt tại Odessa liên tục xảy ra các trấn cướp bằng thủ đoạn đóng giả khách hàng gây hoang mang, lo lắng cho bà con cộng đồng. 

Thấy đây là sự việc nghiêm trọng, không loại trừ khả năng là một băng nhóm tội phạm chuyên bằng thủ đoạn đóng giả khách hàng để trấn cướp người Việt, Lãnh đạo cơ quan cảnh sát tỉnh Odessa lập tức đã ra lệnh thành lập ban chuyên án đặc biệt và tiến hành điều tra các vụ việc.

Thông tin thêm về vụ cướp tại khu vực PromưslenưCác đối tượng rất manh động và thường trang bị vũ khí nóng (hình minh họa)

Ngày 18/4/2017, Cảnh sát hình sự quận Malinovski xác định một số đối tượng nghi ngờ và có mời các nạn nhân người Việt sống ở khu vực Sorsa ra nhận mặt. Trong những ngày tới sẽ mời anh Kh - nạn nhân vụ cướp tại khu vực Promưslenư để làm việc.

Sức khỏe anh Kh đã ổn định và được bệnh viện số 11 cho xuất viện về nhà. Qua Báo Người Việt Odessa anh đã gửi thư cám ơn đến Lãnh đạo Hội và bà con cộng đồng. Trong thư anh viết, ngay khi nghe tin xảy ra vụ trấn cướp, rất nhiều tấm lòng của lãnh đạo và bà con cộng đồng chia sẻ nỗi đau, ủng hộ gia đình tôi vượt qua hoạn nạn.

Thông tin thêm về vụ cướp tại khu vực Promưslenư
Nhóm Admin "Sàn giao dịch" cùng đại diện BCH Hội thăm và tặng quà a Kh

Đặc biệt, Nhóm Admin “Sàn giao dịch” do anh Đỗ Công Huân làm nhóm trưởng có ý tưởng và được bà con trong sàn ủng hộ đã tổ chức quyên góp và trực tiếp mang số tiền 1605 đô la mà bà con ủng hộ vào tận bệnh viện số 11 trao cho gia đình tôi. Trong khó khăn, hoạn nạn, gia đình tôi vô cùng xúc động và quý lắm những tấm lòng thể hiện đạo lý “Một miếng khi đói, bằng một gói khi no” mà cả cộng đồng dành cho gia đình. 

P/v Người Việt Odessa