Người Việt Odessa
Tin Tức

BCH Hội Phụ nữ họp phiên đầu tiên và phân công công tác

Thứ sáu, 14/04/2017 | 09:16
Chiều ngày 11.4.2017 tại văn phòng hội , BCH Hội phụ nữ Việt Nam tỉnh Odessa khóa 3 đã có buổi họp đầu tiên của mình, kể từ khi Đại hội xong, vì lý do vắng mặt 3 thành viên .

BCH Hội Phụ nữ họp phiên đầu tiên và phân công công tác


 
Đến dự buổi họp có ông Trương Văn Hùng bí thư Đảng ủy vùng Odessa, ông Nguyễn Như Mạnh chủ tịch Hội người Việt tỉnh Odessa , ông Nguyễn Văn Đức và ông Nguyễn Hải Anh hai phó chủ tịch Hội người Việt tỉnh Odessa.
   Cuộc họp gồm hai phần:
1-    Bầu chủ tịch, phó chủ tịch, các ban, và đại diện vào BCH Hội người Việt tỉnh Odessa.
2-    Rút kinh nghiệm Đại hội

Tại cuộc họp , dưới hình thức biểu quyết , BCH đã bầu ra được :
* Chủ tịch Hội phụ nữ khóa 3- bà Vũ Thị An Bình và 6 phó
* Phó thứ nhất  và phụ trách chi hội phụ nữ Lvov: bà Huỳnh Thị Lan Anh
  * Phó phụ trách ban văn nghệ cộng đồng : Bùi Minh Điệp
* 2 phó phụ trách chi hội Làng Sen- bà Nguyễn Thị Thục, bà Võ Thị Hồng
  * 2 phó phụ trách chi hội Kva- Bà Phạm Thanh Hương, bà Vũ Thị Văn
Các ban hoạt động: 
•    Ban thanh thiếu niên: bà Huỳnh thị Lan Anh ( trưởng ban), bà Vũ Thị Văn ( phó ban), bà Trần Thị Thanh, bà Vũ Thị Chung
•    Ban văn nghệ: bà Bùi Minh Điệp( trưởng ban), bà Phạm Thanh Hương ( phó ban), bà Trần Thanh Hòa, bà Đào Thị Thu, bà Đỗ Thị Thu Huyền
•    Ban hậu cần, tài chính: bà Võ Thị Hồng( trưởng ban), bà Lê Thị Thu Hương( phó ban), bà Trần Thị Dung, bà Đoàn Thị Huệ
Đại diện Hội phụ nữ trong BCH Hội người Việt tỉnh Odessa:
-    Bà Vũ Thị An Bình
-    Bà Huỳnh Thị Lan Anh
Đảng ủy và BCH chúc mừng BCH Hội phụ nữ khóa 3 , và đánh giá cao những đóng góp, năng lực của BCH Hội phụ nữ : nhiệt huyết, có trách nhiệm, các thành viên BCH ngày càng trưởng thành trong vai trò cán bộ, luôn nắm bắt được mong muốn của chị em nên các hoạt động của phụ nữ rất phong phú. Là nòng cốt trong các hoạt động của Cộng đồng, mong rằng BCH mới đưa các phong trào của Hội phụ nữ mạnh hơn nữa về lượng và chất.
 Thay mặt BCH Hội phụ nữ khóa 3, bà Vũ Thị An Bình cám ơn sự tín nhiệm Đảng ủy và BCH Hội người Việt, cám ơn những ý kiến chỉ đạo, sự quan tâm , giúp đỡ, động viên của Đảng ủy , BCH Hội đối với Hội Phụ nữ. Đặc biệt BCH Hội, các chi hội trưởng, hội doanh nghiệp, Đoàn thanh niên đã luôn ủng hộ, giúp đỡ hết sức mình trong công tác gấp rút chuẩn bị Đại hội phụ ữ toàn tỉnh Odessa. 
Vì lí do cá nhân, những ngày cuối  chuẩn bị Đại Hội không có mặt tại Odessa, nhân đây, bà Vũ Thị An Bình  xúc động cám ơn tất cả các chị em trong BCH, cán sự đã đồng lòng chung tay, vất vả vượt qua bao áp lực để đưa Đại Hội đến thành công.  Thật tự hào về  những năm tháng hoạt động cùng nhau gần 10 năm, chúng tôi cùng trưởng thành, hiểu nhau, giúp đỡ tương trợ nhau, và đã trở thành thân thiết với nhau- chị Bình tâm sự. “Trong công việc nhiều khi có những bất đồng quan điểm, nhưng BCH chúng tôi đều cùng chung một hướng: gắn kết chị em, tạo cho chị em một sân chơi vui vẻ và bổ ích, góp phần cho Cộng đồng vững mạnh.“
Tại cuộc họp, đại diện Đảng ủy, BCH Hội cũng nêu lên những thiếu sót trong các đại hội chi hội và cần chấn chỉnh rút kinh nghiệm trong Đại hội phụ nữ toàn tỉnh Odessa.
BCH Hội phụ nữ cũng đã có hai cuộc họp kiểm điểm về các đại hội chi hội, và cũng báo cáo về những lý do ngoại cảnh đưa đến.
BCH  nghiêm túc kiểm điểm rút kinh nghiệm trong việc: góp ý phê bình cần đúng lúc đúng chỗ, cần mang tính chất xây dựng, không đôi co mang tính chất cá nhân để ảnh hưởng đến tập thể, cần phải tôn trọng tập thể;  người cán bộ cần phải lựa lời để tránh hiểu nhầm, bởi phương châm của Hội phụ nữ Việt Nam là gắn kết chị em, tạo sân chơi vui, bổ ích  cho chị em, giúp chị em được giao lưu, học hỏi. 
  Trong cuộc họp BCH Hội phụ nữ nêu lên: Để cho công tác phụ nữ được hiệu quả, cần phối hợp nhịp nhàng tương trợ lẫn nhau giữa các phó và ủy viên  và các cán sự trong chi hội mình, cũng như phó và các ủy viên trong ban. Từng thành viên BCH, cùng cán sự cần phát huy những mặt mạnh của từng người, nhiệt tình và nêu cao tinh thần trách nhiệm .
  Tại cuộc họp, BCH vạch ra những hoạt động cụ thể trong năm 2017
-    Hoạt động chung phụ nữ toàn tỉnh : Đại hội cùng chương trình giao lưu văn nghệ 03.03.2017, Chuyến tham quan du lịch Kamenhets-Podolski 13-14-15.04.2017.
-    Từng chi hội phụ nữ  phối hợp với đoàn thanh niên tổ chức ngày Rằm trung thu cho các cháu. 
-    Tùy theo từng khu tổ chức ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10

 

      BCH Hội phụ nữ tỉnh Odessa 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN