Người Việt Odessa
Tin Tức

Lời cảm ơn của BCH Hội CCB (sau Lễ kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ)

Thứ ba, 06/05/2014 | 14:00
Đại sứ quán, Đảng ủy, BCH Hội người Việt Nam tỉnh Odessa kết hợp với Hội cựu chiến binh đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ lịch sử vào ngày 6/5/2014.
Sự kiện diễn ra trong tình hình chính trị hết sức phức tạp của đất nước sở tại, nhất là sau sự kiện đẫm máu diễn ra tại nhà công đoàn Odessa hôm 2/5 vừa qua, khiến cho Ban tổ chức chúng tôi hết sức lo lắng. Nhưng cuối cùng thì ngày lễ đã được diễn ra thành công rực rỡ.

Lời cảm ơn của BCH Hội CCB (sau Lễ kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ)Chị Minh Điệp (ngoài cùng bên phải) cùng chụp ảnh lưu niệm 

Chúng tôi vô cùng ấn tượng bởi sự tập luyện hết sức khẩn trương, say sưa của đội  nghệ thuật cộng đồng, dưới sự chỉ đạo của những người có nhiều kinh nghiệm trong công tác tổ chức những sự kiện lớn như chị Minh Điệp cùng với ekip trong Ban tổ chức. Cảm ơn đội nghệ thuật đã đưa chúng tôi về thăm lại chiến trường xưa của cha ông mình qua những ca từ hào hùng.Chương trình biểu diễn kết hợp rất nhuần nhuyễn giữa việc chọn bài hát đến trang phục và sự dàn dựng từng chi tiết công phu cho mỗi bài hát đã làm nức lòng khán giả. Nhà thiết kế Lan Anh và một số chị em đã tạo ra những bộ trang phục rất đẹp trong ngày lễ. BCH Hội CCB xin cảm ơn sự đoàn kết đồng lòng hưởng ứng của các đồng chí, anh em, đội văn nghệ cộng đồng, Hội phụ nữ và các cháu đoàn viên sinh viên đã dành cho Lễ kỷ niệm một món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa!

Lời cảm ơn của BCH Hội CCB (sau Lễ kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ)Chị Minh Điệp trả lời phỏng vấn phóng viên truyền hình

Cảm ơn các chị em phụ nữ đã thật khéo léo, nhiệt tình để mang đến một bữa tiệc với thực đơn đầy đủ hương vị thơm ngon và phong phú!
Buổi lễ thành công là do sự đoàn kết thành một khối của BCH Hội người Việt, Đảng ủy và các cán bộ hội đoàn khác cùng tất cả các bà con cộng đồng.
Đặc biệt, chúng tôi cảm ơn sự hiện diện của Đại sứ Nguyễn Minh Trí cùng phu nhân và các ban ngành của Sứ quán, các vị cựu chiến binh Ucraina cùng đến tham dự và các đại biểu đại diện đến từ các thành phố: Kiev, Kharkov,Kherxon và Cherkasư.


Lời cảm ơn của BCH Hội CCB (sau Lễ kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ)Chị Thanh Hương -  MC của chương trình trả lời phỏng vấn phóng viên truyền hình

Cảm ơn bài diễn văn của đại sứ Nguyễn Minh Trí và những thước phim tài liệu sống động! Cảm ơn những lời ca ngợi dành cho đất nước Việt Nam của các cựu chiến binh Ucraina! 
Cảm ơn Hội doanh nghiệp Việt Nam tỉnh Odessa đã tài trợ cho chương trình và sự hiện diện của tất cả các vị đại biểu cùng các thành viên cộng đồng đã đến tham dự buổi Lễ! 
Cám ơn Đài truyền hình Việt Nam, Thông tấn xã Việt Nam và Đài tiếng nói Việt Nam đã cử phóng viên đến tham dự sự kiện ý nghĩa này.
Sự kiện có tới hơn 240 đại biểu tham dự và lần đầu tiên tổ chức tiệc đứng “Шведский стол” nên không tránh khỏi được những thiếu sót, Ban tổ chức chúng tôi rất mong các quý vị lượng thứ và đóng góp ý kiến để lần sau chúng tôi tổ chức được tốt hơn!


Lời cảm ơn của BCH Hội CCB (sau Lễ kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ)Đại sứ Nguyễn Minh Trí chúc rượu các Cựu chiến binh Ukraine 

Cuối cùng BCH Hội CCB xin kính chúc tất cả các đại biểu, các đồng chí và bà con cộng đồng mạnh khỏe, hạnh phúc có nhiều niềm tin và nghị lực để vượt qua mọi khó khăn trong thời điểm hiện nay!
 
Thay mặt BTC và Hội CCB- Phó chủ tịch: Đỗ Văn Tuấn.

Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN