Người Việt Odessa
Tin Tức

Nhiều bà con bị rạch túi tại chợ cây số 7

Thứ năm, 30/03/2017 | 17:59
Liên tiếp các ngày gần đây, nhiều bà con tiểu thương người Việt bị rạch túi tại chợ cây số 7.


Những vụ việc rạch túi liên tiếp xảy ra tại chợ cây số 7 dù may mắn là không bị mất tiền và giấy tờ nhưng đã tạo tâm lý lo lắng cho bà con cộng đồng, đặc biệt vào thời điểm làm ăn khó khăn. 

Nhiều bà con bị rạch túi tại chợ cây số 7

Nhiều bà con bị rạch túi tại chợ Km số 7

Cụ thể, sáng ngày 30/3, anh L khi đi qua đám đông chen chúc ở giữa dãy Palat từ bãi 1 đến bãi 2 thì phát hiện bị rạch túi, may nhờ cảnh giác nên anh không cho giấy tờ và tiền vào túi. 
Sự việc anh L cũng là vụ việc thứ 2 trong tuần này, sau đó đã được báo cáo cho Ban giám đốc và đồn cảnh sát chợ cây số 7.
Theo Ban giám đốc chợ, nhiều băng nhóm Digan từ Moldova tràn về chợ cây số 7 và đang tích cực hoạt động. Chiêu thức hoạt động chủ yếu “đội quân móc túi” là đóng giả người mua hàng trà trộn vào đám đông rồi lợi dụng lúc chen lấn, xô đẩy thò tay vào túi móc ví tiền hoặc dùng lưỡi lam để rạch. Tuần qua, bảo vệ chợ kết hợp với cảnh sát bắt 3 nhóm vào đồn xử lý, và hiện Ban giám đốc chợ đang theo dõi sát sao tình hình.  
Ban giám đốc chợ khuyến cáo bà con tiểu thương hãy luôn cảnh giác với đám đông xung quanh, nên tránh sang một bên hoặc chờ đến đi vắng người và đi tiếp.


P/v Người Việt Odessa 

 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN