Người Việt Odessa
Tin Tức

Ban quản trị Làng Sen họp triển khai công việc quan trọng

Thứ hai, 27/03/2017 | 04:51
Ngày 26/3/2017,  BQT Làng Sen đã họp phân công nhiệm vụ cụ thể từng thành viên trong Ban quản trị và triển khai một số công việc quan trọng của làng.


Ban quản trị Làng Sen họp triển khai công việc quan trọng


Kiện toàn cơ cấu hoạt động
Nhằm kiện toàn một số cơ cấu hoạt động, gắn trách nhiệm cụ thể từng thành viên trong Ban quản trị để bà con tiện giám sát và theo dõi, Ban quản trị đã phân công nhiệm vụ cụ thể như sau:
Ông Đỗ Xuân Văn - Trưởng BQT sẽ phụ trách chung, phụ trách công tác an ninh, công tác chính quyền địa phương, công tác kỹ thuật để duy trì tất cả các hoạt động của làng, xử lý các vụ việc theo chức năng của mình.
Ông Nguyễn Văn Sinh - Phó BQT phụ trách công tác đi nộp các chi phí  và chi phí phát sinh của làng
Ông Nguyễn Mạnh Hà - Ủy viên BQT phụ trách công tác liên lạc với các trưởng tầng và bà con.
Ông Nguyễn Danh Lan - Thủ quỹ  làng có trách nhiệm giữ tiền và quản lý tiền thu chi; quản lý các đồng hồ tổng gas-điện-nước. Ngoài ra, Thủ quỹ có trách nhiệm tổng hợp các thông tin để giúp Ban thanh tra phát hiện thất thoát điện nước. 
Công khai minh bạch tài chính
Để công khai minh bạch và đảm bảo nguyên tắc tài chính, Ban quản trị thống nhất là vào ngày cuối cùng mỗi tháng, trước khi kế toán lập phiếu thanh toán cho từng căn hộ, Ban quản trị cùng đại diện 2 tổ thanh tra kiểm tra toàn bộ số liệu thu chi của tháng và chi phí phát sinh. Sau đó thông báo công khai để bà con được biết. 
 Lập đường dây nóng và phòng hộ khẩu
Khi căn hộ bị hỏng hóc hoặc cần sự giúp đỡ của Ban quản trị, bà con có thể gọi trực tiếp cho:
- Trưởng Ban quản trị: +380679980308 (ông Đỗ Xuân Văn)
- Phó Ban quản trị: +380974754527 (ông Nguyễn Văn Sinh)
- Uỷ viên: +380672755567 (ông Nguyễn Mạnh Hà)
Từ 01/04, vào các chiều thứ ba và thứ sáu hàng tuần, nhân viên phòng hộ khẩu sẽ làm việc từ 14 giờ đến 18 giờ 00 tại phòng kế toán của làng. 
Khắc phục một số bất cập
- Truy thu thêm tiền phần diện tích lắp lò sưởi căn hộ cơi nới nhà 3: m2*hệsố*tháng= 
- Tính lại tiền nước nóng để phù hợp với việc tăng giá gas: Kể từ 01/04 nước nóng của làng sẽ được tính theo đồng hồ sử dụng theo giá thành sản xuất là 80 grivna/m3. Còn số tiền chênh lệch giữa chi phí sản xuất và thu là không đáng kể sẽ được chia đều theo m2 căn hộ.
- Do lương tối thiểu tăng, Ban quản trị đang lập đề xuất để xin ý kiến bà con cho phép thu tăng thêm chi phí dịch vụ để thêm lương cho nhân viên dọn dẹp và trả lương cho Thủ quĩ từ tháng 4. Hiện Thủ quỹ làng đã làm việc không lương 3 tháng. 
Theo tin từ BQT Làng Sen