Người Việt Odessa
Tin Tức

Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Thứ tư, 08/03/2017 | 05:48

Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Ông Trương Văn Hùng – Bí thư Đảng ủy

Trong không khí vui tươi và ấm áp của ngày 8/3, xin được nồng nhiệt chúc mùng chị em phụ nữ và chúc mừng thành công Đại hội phụ nữ VN tỉnh Odessa lần thứ 3.

Tôi luôn cảm thấy rất tự hào mỗi khi nhìn chị em phụ nữ cộng đồng ta trong những tà áo dài duyên dáng, cất lên lời ca, điệu múa trong những hoạt động lớn của cộng đồng hay trong những dịp giao lưu văn hóa. Tôi cũng thấy dâng lên niềm yêu mến sâu sắc khi nhìn chị em chăm lo cho các cháu thiếu niên nhi đồng, tổ chức thăm hỏi động viên nhau, tham gia các hoạt động từ thiện…Chúc chị em luôn rạng rỡ và tràn đầy yêu thương như những hình ảnh ấy – những hình ảnh thật đẹp!

Ông Nguyễn Như Mạnh – Chủ tịch Hội người Việt Nam tỉnh Odessa:

Xin được chúc mừng toàn thể chị em nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3! Chúc các chị em luôn tràn đầy sức sống, niềm lạc quan và luôn hạnh phúc trong cuộc sống!

Dịp kỷ niệm 8/3 năm nay, chúng ta vừa tổ chức Chương trình nghệ thuật đặc sắc để thêm một lần nữa tôn vinh và gửi lời cám ơn đến những người phụ nữ Việt Nam – những người giữ lửa yêu thương trong mỗi gia đình, giữ hồn dân tộc trong cộng đồng chúng ta.

Ông Nguyễn Hải Anh – Chủ tịch Hội Doanh nhân

Chị em phụ nữ cộng đồng ta, không chỉ khéo thu vén cuộc sống gia đình mà còn làm kinh tế giỏi, luôn kề vai, sát cánh với anh em chúng tôi. Nhân ngày kỷ niệm ý nghĩa của chị em, chúng tôi xin chúc các chị em sẽ ngày càng thành công và có nhiều cống hiến hơn nữa, bằng tất cả năng lực và sự cố gắng, chị em sẽ luôn đồng hành cùng anh em chúng tôi để gây dựng cuộc sống ấm no, phồn thịnh.!

Ông Nguyễn Văn Đức - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh

“Hoan hô phụ nữ vùng lên

Chưa vùng được cũng đừng quên sẽ vùng”

Nói vui thế thôi, phụ nữ chẳng cần vùng lên đâu, đàn ông chúng tôi luôn tôn trọng và đánh giá cao chị em rồi. Trong mỗi gia đình nói riêng và trong cộng đồng ta nói chung, vai trò của chị em là quan trọng vô cùng Chúc chị em có thật nhiều sức khỏe, niềm hăng say để sống một cuộc sống ý nghĩa, hạnh phúc!

Anh Vũ Ngọc Huy - Bí thư Đoàn Thành đoàn Odessa

Đoàn viên, thanh niên và cả thế hệ thiếu niên, nhi đồng luôn được sự quan tâm, chăm lo và dìu dắt tận tâm của các cô, các chị trong Hội phụ nữ. Nhân ngày 8/3, thế hệ trẻ xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các cô, các chị và chúc các cô, các chị thật nhiều may mắn và niềm vui trong cuộc sống!

Còn với các nữ Đoàn viên, thanh niên, chúc các bạn có một ngày 8/3 thật dễ thương và nhiều niềm vui nhé!

Ban biên tập