Người Việt Odessa
Tin Tức

Dư luận cộng đồng đánh giá cao Đại hội phụ nữ và Chương trình nghệ thuật

Thứ hai, 06/03/2017 | 06:52

Dư luận cộng đồng đánh giá cao nhân sự được Đại hội phụ nữ lần 3 bầu chọn là những người có tâm, có năng lực, sẽ gánh vác được công việc của Hội. Đại hội là chủ đề được bà con cộng đồng quan tâm, trên trang Facebook của bà con dành nhiều lời khen ngợi về Đại hội và chương trình nghệ thuật chào mừng thành công.

Dư luận cộng đồng đánh giá cao Đại hội phụ nữ và Chương trình nghệ thuật

Sau khi Đại hội kết thúc, chị Vũ Thị Thơm cho biết, Đại hội đã diễn ra trên tinh thần nghiêm túc, dân chủ, sôi nổi, thẳng thắn. chị rất tâm đắc với hai bài tham luận tại Đại hội. Đây là chủ đề mà nhiều gia đình và nhiều người quan tâm.

Về BCH khóa mới, chị Thơm cho rằng đây là tập hợp đầy đủ các đại diện tiêu biểu của các khu vực. Chị rất ủng hộ cách làm này vì vừa tạo đoàn kết, vừa chọn được các đại diện đáp ứng được đòi hỏi công việc cơ sở, cũng như phù hợp điều kiện và khả năng đóng góp của mỗi người chị em. Là cô giáo và từng tham gia hoạt động Hội phụ nữ ở trong nước, chị Thơm nhấn mạnh, hoạt động của Hội phụ nữ là tạo sân chơi bổ ích trong môi trường lành mạnh, đoàn kết và gắn bó, qua đótạo sự lan tỏa và đồng thuận trong cộng đồng.  

Ông Nguyễn Hoàng Lân – Chủ tịch câu lạc bộ tenis, là doanh nhân thành đạt và uy tín trong cộng đồng đã viết trên tài khoản Nguyen Hoang Lan: Đại hội tổ chức rất bài bản và tráng lệ: Nghiêm chỉnh và nhàn hạ. Các thủ tục tiến hành hợp lý, địa điểm sang trọng, phục vụ chuyên nghiệp và tận tình. Sân khấu trang trí bằng video rất đẹp và không rườm rà tốn kém. Ca nhạc rất hay, đẹp và chuyên nghiệp. Tiệc rất ngon và hợp lý. Cám ơn và xin chúc chị em phụ nữ Odessa luôn giản dị trong cuộc sống nhưng xứng đáng với tầm vóc của những người phụ nữ VN tại thành phố cảng Odessa anh hùng.

Chị Trần Thị Thanh, nguyên Phó chủ tịch Hội phụ nữ khóa 1 đã viết trên Tài khoản Trần Thanh: Chương trình nghệ thuật tuyệt hay và chuyên nghiệp đạt tầm cỡ. Cám ơn Ban chấp hành Hội phụ nữ VN tỉnh Odessa, Ban tổ chức, các ca sỹ cộng đồng. Chúng ta đã tiến hành Đại hội rất chuyên nghiệp. Chương trình văn nghệ đặc sắc, thú vị, MC tuyệt vời, chuẩn và bữa tiệc rất ngon nữa. Chúc các chị trong BCH phụ nữ trong nhiệm kỳ mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc, tạo nhiều hoạt động bổ ích, lý thú cho chị em Odessa và các cháu hơn nữa. Cám ơn và chúc mùng!

Trước thành công của Đại hội và chương trình nghệ thuật, thay mặt cho Ban tổ chức, Bà Phạm Thanh Hương, phấn khởi cho biết, BTC ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, tâm huyết cũng như sự quyết tâm của toàn thể chị em cộng đồng về dự Đại hội đông đủ đã góp phần rất quan trọng vào thành công rực rỡ của Đại hội lần này. Bà Hương cho rằng, các ý kiến đóng góp tại Đại hội rất thẳng thắn và xây dựng vì lợi ích tập thể. Ban tổ chức sẽ tiếp tục lắng nghe, tiếp thu trên tinh thần cầu thị mọi ý kiến đóng góp của hội viên.

Còn nhà thơ Trọng Hữu đã viết những câu thơ tâm đắc nhất mừng Đại Hội Phụ nữ Việt Nam,

Ngẫm ra ở khắp mọi nơi

Chị em Phụ nữ là người lo toan

Việc cơm áo, việc kết đoàn

Thiếu tay Phụ nữ, có làm được không?

Xin thưa với đấng đàn ông 

Đời thiếu Phụ nữ là không có gì.

P/v Người Việt Odessa


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN