Người Việt Odessa
Tin Tức

Cướp có vũ trang tấn công xe người Việt

Thứ sáu, 03/03/2017 | 07:32
Nạn nhân là gia đình anh chị C-CH sống ở khu vực Parkovaia (0dessa) bị cướp hết số tiền mang theo người và giấy tờ tùy thân.

Cướp có vũ trang tấn công xe người Việt

Vụ việc xảy ra vào lúc 8h sáng ngày 2/3, khi vợ chồng anh chị ngồi vào xe và đang chờ đứa con trai xuống để ra chợ đi làm. Năm tên cướp bịt mặt chạy xe Toyota biển xanh chặn xe của khổ chủ, hai tên dùng súng đe dọa anh C tài xế, uy hiếp lôi anh ra khỏi xe, trói tay và bắt quì xuống đường. Các tên còn lại ngồi vào xe, khống chế chị Ch rồi lấy hết tiền và giấy tờ ở trong túi. Khi đứa con trai ở trên nhà chạy xuống, chúng cũng khống chế và trói lại.

Theo anh Đỗ Xuân Văn - Phiên dịch Hội có mặt ngay tại hiện trường sau vụ việc, may mắn là gia đình không có ai bị thương tích nhưng thiệt hại trong vụ cướp này rất đáng kể. Trong số tiền bị cướp có tiền gửi của một số bà con bán hàng ăn ở chợ. Khu vực gia đình anh chị C-CH ở là con hẻm nên vào sáng sớm rất vắng người đi lại vì thế bọn cướp ngang nhiên hàng động.

Nhóm điều tra cảnh sát tỉnh Odessa đang điều tra làm việc.

Gia đình anh chị C-Ch không phải là gia đình đầu tiên bị cướp trong năm 2017 ở Odessa - thành phố có tỷ lệ tội phạm cao nhất và được xem là hang ổ của nhiều băng nhóm khét tiếng ở Ucraina. Ngày16/1, tại chợ cây số 7 anh Ph bị hai tên manh động và liều lĩnh đánh dã man và cướp túi tiền. Bảo vệ chợ vây bắt được một tên và hiện cảnh sát đang truy nã tên thứ 2.

Phóng viên báo Nguoivietodessa


 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN