Người Việt Odessa
Tin Tức

Tuổi trẻ Việt tại Odessa tiếp lửa truyền thống anh hùng của dân tộc

Thứ năm, 01/05/2014 | 14:00
Nhân kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điên Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2014), được sự hỗ trợ của lãnh đạo Hội người Việt Nam tại Odessa, ngày 1/5/2014, Tổ chức Đoàn cơ sở Odessa đã tổ chức chương trình giao lưu, party chào hè mang tên “ Gatsby".
Với mục đích nhằm tạo ra một sân chơi bổ ích để các bạn đoàn viên, thanh niên có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu và học hỏi lẫn nhau, đồng thời nâng cao tinh thần đoàn kết, góp phần xây dựng cộng đồng thanh niên Việt Nam tại Odessa thêm vững mạnh và chào mừng 39 năm giải phóng miền Nam, chương trình đã quy tụ hơn 60 bạn trẻ đến tham dự với kết cấu rõ ràng gồm 4 phần: 
Phần thứ 1: Tìm hiểu và Thảo luận về văn hoá và sự khác biệt giữa phương tây và Việt Nam hay văn hoá phương đông nói chung, qua những tình huống được dàn dựng tỉ mỷ và không kém phần hài hước .
Phần thứ 2: Các tiết mục văn nghệ cùng các trò chơi do các đoàn viên, thanh niên chuẩn bị.
Phần thứ 3: Tiệc đứng Buffet:
Phần thứ 4: Khiêu vũ tự do.
Ngoài ra ở cuối buổi tiệc có phần bình chọn cặp đôi mặc đẹp và phong cách ấn tượng nhất, Ban giám khảo đã chọn ra 6 bạn, trong đó 3 bạn nam và 3 bạn nữ, thật là khó khi quyết định ai sẽ là Queen ( nữ hoàng)  ai sẽ là King ( hoàng tử) của buổi tiệc. Nhưng cuối cùng ban giám khảo cũng đã chọn ra được cặp đôi xứng đáng và có phong cách ăn mặc ấn tượng nhất: Nguyễn Thị Hương và Trần Bùi Long. 
Bên cạnh đó, chương trình còn có những tiết mục văn nghệ sôi động, hiện đại, thể hiện sức trẻ của thanh niên Việt Nam tại Odessa.
Chương trình “Gatsby" đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều dấu ấn khó quên trong lòng những bạn trẻ tham dự. Nhiều bạn trẻ cũng bày tỏ, được tham dự những chương trình ý nghĩa như thế này, bản thân họ như được  tiếp thêm sức trẻ và ý chí quyết tâm học tập, làm việc thật tốt để xứng đáng là con em của một dân tộc anh hùng.