Người Việt Odessa
Tin Tức

Công bố kết luận sơ bộ thanh tra hoạt động của Ban quản trị Làng Sen

Thứ tư, 22/02/2017 | 14:01
Sau gần 3 tháng thanh tra, Ban thanh tra Làng Sen đã có kết luận sơ bộ với hoạt động của Ban quản trị Làng Sen.

Công bố kết luận sơ bộ thanh tra hoạt động của Ban quản trị Làng Sen

Cuộc họp có sự tham dự của Đại diện BCH Hội, Ban giám sát và hai tổ thanh tra. 
Chú ý lắng nghe tổng kết và báo cáo kết quả làm việc độc lập của từng tổ, sau khi bàn bạc và tranh luận, cuộc họp đi đến thống nhất một số kết luận sơ bộ. Tuy nhiên vẫn còn một số nội dung cần trao đổi với Ban quản trị để có kết luận chính thức.
Kết luận sơ bộ cho thấy, tiền nước nóng và lò sưởi không thu 2 lần, sử dụng bao nhiêu thì thu bấy nhiêu và không có dư; có sự thất thoát điện nước; khu nhà 3 sử dụng gas đã 3 năm nhưng vẫn chưa thu tiền sử dụng; nhiều khoản kế toán đưa cho Ban quản trị để chi.
Với tầng hầm nhà hàng Hương Sen, cuộc họp thống nhất sẽ kiểm tra gas, điện, nước và phòng cháy, sau đó báo cáo xin ý kiến bà con của làng.
Ban thanh tra khẳng định, sau khi làm việc với Ban quản trị để làm rõ một số nội dung, sẽ đưa ra kết luận chính thức đảm bảo tính công tâm và vô tư vì lợi ích của tập thể.
Cách đây gần ba tháng, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của Ban quản trị và đảm bảo nguyên tắc tài chính, BCH Hội đã cử Ban giám sát Làng Sen. Sau phản ánh nội dung bài báo "Một số lượng tiền nước nóng khổng lồ mà bà con Làng Sen nộp trong suốt 8 năm qua đã vào túi ai?" của báo Người Việt Ucraina, bà con Làng Sen đã thống nhất thành lập Ban thanh tra để kiểm tra toàn bộ hoạt động của làng.


P/v Người Việt Odessa

 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN