Người Việt Odessa
Tin Tức

Mặc dù tình hình kinh tế gặp nhiều khó khăn, nhưng chợ Cây số 7 sẽ không tăng giá thuê

Thứ bảy, 18/02/2017 | 22:32

Mặc dù tình hình kinh tế gặp nhiều khó khăn, nhưng chợ Cây số 7 sẽ không tăng giá thuê

Giám đốc chợ Cây số 7 Odessa Vasili Morganski trong buổi họp báo, tuyên bố với các nhà báo:" Công ty chúng tôi trong số những công ty đã rất lâu không tăng giá thuê palatưi ( chỗ bán hàng), chúng tôi  cũng không tăng giá cả dịch vụ phục vụ công chỗ bán hàng. Bằng cách này chúng tôi tạo điều kiện cho các thương nhân của chúng tôi khả năng thích nghi và kịp thời tối ưu hoá kinh tế kinh doanh của mình, tìm kiếm vật chất để phát triển trong điều kiện không đơn giản hiện nay".

" Như các vị đã biết, từ mùa thu 2016 trong đất nước chúng ta hiện hành giá điện rất cao, cũng như giá ga, nước, nhiên liệu, dẫn nước thải cũng tăng giá. Tôi lưu ý rằng, 4 năm cuối giá cả phục vụ tại chợ không tăng".

" Chúng tôi kịp thời thông báo cho các doanh nhân của mình về những thay đổi có thể giá thuê, đúng, các doanh nhân nhìn thấy tình trạng thực của công việc . Lạm phát chính thức  của giai đoạn tăng hơn 100% kéo theo tất cả mọi thứ đều tăng gấp đôi. Mức thuế đất năm nay sẽ tăng gấp đôi so với năm 2013. Để so sánh, tôi lấy ví dụ con số thống kê tương ứng trong nước: Giá 1 m2 tại chợ Barabasova Kharcov 250-280 gr, quầy bán hàng tại Privos Odessa 400-500 gr. Chúng tôi chỉ tăng tiền thuê lên 250 gr".

" Tuy nhiên - các thành viên chủ quản công ty vừa qua đã nhất trí thông qua không tăng giá thuê. Đúng, đó là quyết định không đơn giản. Nhưng chúng tôi cho rằng, trong tình hình hiện nay cần phải thực hiện bước đi này, củng cố và đầu tư, như vậy trong sự phát triển một trong những công ty lớn nhất Ukraine".

" Công ty chúng tôi năm qua đã nộp ngân sách tất cả các mức hơn 100 triệu gr tiền thuế. Chúng tôi giúp đỡ vật chất cho những người cần giúp đỡ, như các vị đã biết: đó là một phần của lực lượng vũ trang, binh sĩ ATO và gia đình họ, đó là những người dân sơ tán từ Lugan và Donbass, những người dân Abdeevka bị thiệt hại bởi súng đạn. Và hôm nay Ban lãnh đạo chợ Cây số 7 lại hơn lúc nào hết quan tâm để các doanh nhân của chúng ta bình tĩnh tiếp tục làm việc" - Giám đốc Morgalski kết luận.

Theo 7km.net