Người Việt Odessa
Tin Tức

Họp tổng kết các đại hội chi hội phụ nữ khu vực

Thứ bảy, 18/02/2017 | 06:28
 Ngày16.2.2014, tại văn phòng Hội, BCH Hội phụ nữ tỉnh Odessa khóa 2 có cuộc họp tổng kết , rút kinh nghiệm sau các đại hội chi hội phụ nữ từng khu vực.

Họp tổng kết các đại hội chi hội phụ nữ khu vực

BCH cùng nhận định, mặc dù công tác chuẩn bị tương đối khẩn trương, sau Tết Nguyên Đán và  nhiều chị em chưa sang phép, nhưng đại hội chi hội phụ nữ từng khu vực đã được tổ chức rất nghiêm túc , trọng thể , quy củ và thành công. Như vậy là việc từng khu vực đã chọn được đại biểu của mình vào BCH Hội phụ nữ tỉnh Odessa khóa III- hoàn thành công tác chuẩn bị  nhân sự cho Đại Hội phụ nữ toàn tỉnh Odessa lần thứ III.   Và đồng thời , trên cơ sở các đại biểu đại diện từng khu vực, các chi hội  bầu ra ban cán sự phụ nữ của mình, mà thực chất đó  là ban chấp hành của từng chi hội phụ nữ.

Trong nhiệm kỳ qua, Hội phụ nữ  đã ngày càng khẳng định và phát huy vai trò quan trọng trong các hoạt động củng cố và phát triển cộng đồng tại Odessa, các hoạt động hội nhập với nước sở tại và quảng bá, gìn giữ bản sắc văn hóa dân tộc , các hoạt động hướng về Tổ quốc,  trong công tác giáo dục thế hệ trẻ, đoàn kết, giúp đỡ nhau. Hình thức sinh hoạt của Hội phụ nữ phong phú hơn, chị em  ngày càng tư  tin tích cực tham gia các phong trào của mình cũng như toàn cộng đồng . Được những kết quả trên do cơ cấu làm việc mới của Hội phụ nữ: mỗi chi hội đều có BCH của mình, và phải kể đến sự năng nổ , nhiệt tình và thấu hiểu đặc thù  khu vực mình của từng thành viên BCH- những cán bộ cơ sở tốt   Mục đích đặt ra là sao cho những hoạt động của Hội, Hội phụ nữ, tiếp  cận đến từng chị em, từng khu vực, và ngược lại để truyền tải sát sao được những tâm tư nguyện vọng của chị em từng khu vực, thì BCH hội phụ nữ phải là  cầu nối. 
  Tuy nhiên, nhắc đến những mặt thiếu sót của các đại hội, BCH Hội phụ nữ nhận thấy các chị em còn rụt rè khi đóng góp ý kiến xây dựng, số lượng chị em tham gia đại hội một số nơi còn  chưa đông. BCH cần phải tuyên truyền và vận động rộng rãi hơn để chị em tích cực tham gia đầy đủ Đại hội toàn thể Hội phụ nữ VN tỉnh Odessa lần thứ ba vào đúng dịp kỉ niệm 8 năm ngày thành lập Hội phụ nữ VN tỉnh Odessa và  Ngày quốc tế phụ nữ.
Tiếp theo tại cuộc họp BCH thống nhất đề nghị Đại Sứ quán và Hội người Việt nam tỉnh Odesssa khen thưởng tập thể và các cá  nhân có những đóng góp tích cực trong các hoạt động của cộng đồng, trong các hoạt động của Hội phụ nữ. 
Cũng tại cuộc họp BCH đã thống nhất thời gian, địa điểm tổ chức Đại Hội toàn thể Hội Phụ nữ tỉnh Odessa. Nội dung chương trình  Đại hội lần thứ II  như sau: 

+  Địa điểm: Nhà hàng RENAISSANCE ( )
+  Thời gian 12h30 phút ngày 3.3.2017;

Chương trình gồm có: 
1.  Phần trọng thể:   Đại hội toàn thể Hội phụ nữ Việt nam tỉnh Odessa lần thứ II
2. Triển lãm cắm hoa nghệ thuật do chị em các chi hội thể hiện
3.  Chương trình ca nhạc của anh chị em cộng đồng chào mừng Đại hội, mừng 8 năm ngày thành lập Hội phụ nữ VN tỉnh Odessa,  và  Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Trong khuôn khổ chương trình Văn nghệ chào mừng sẽ có xen kẽ các trò chơi âm nhạc.

Đươc sự quan tâm , hỗ trợ của BCH Hội người Việt tỉnh Odessa, các ban ngành, các doanh nghiêp trong cộng đồng, Hôi phụ nữ tin tưởng Đai Hôị Hội phụ nữ tỉnh Odessa sẽ diễn ra tốt đẹp, chương trình văn nghệ  chào mừng sẽ đặc sắc.
                                                                 

BCH Hội phụ nữ tỉnh Odessa 
                     

 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN