Người Việt Odessa
Tin Tức

Đại hội Chi Hội phụ nữ Làng Sen

Thứ năm, 16/02/2017 | 06:00
Để chuẩn bị cho Đại hội Hội phụ nữ Việt Nam tỉnh Odessa lần thứ 3, tuần qua các chi hội phụ nữ các khối đã tiến hành đại hội chi hội của mình.

 Nối tiếp chi hội Lvov, ngày 11.2.2017, chi hội phụ nữ Làng Sen đã tiến hành đại hội của mình . Đến dự Đại hội có ông Nguyễn Như Mạnh - Chủ tịch Hội người Việt Nam tỉnh Odessa, bà Vũ Thị An Bình cùng BCH Hội phụ nữ tỉnh Odessa.

  Trong bản báo cáo tổng kết hoạt động của chi hội Làng Sen khoá II, bà Nguyễn Thị Thục- Phó chủ tịch Hội phụ nữ Việt Nam tỉnh Odessa, chi hội trưởng chi hội phụ nữ Làng Sen có nêu những việc những hoạt động nổi bật của Hội phụ nữ Làng Sen. Trong nhiệm kỳ vừa qua, chi hội phụ nữ Làng Sen luôn đi đầu trong các hoạt động riêng của mình cũng như của   Cộng đồng: Kỷ niệm Quốc Khánh 2.9, 70 năm thống nhất đất nước, Ngày hội du lịch tỉnh Odessa, 85 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Và trong công tác giáo dục thanh thiếu niên luôn sát xao ,hướng các cháu về với bản sắc dân tộc : duy trì tốt lớp tiếng Việt, rằm trung thu, Ngày 1.6.  Để đạt được những thành quả trên, theo bà Nguyễn Thị Thục phần quan trọng là do Hội phụ nữ có cải tổ về mặt tổ chức: mỗi chi hội ngoài những ủy viên BCH có thêm 2-3 cán sự, thực chất là BCH hoàn chỉnh.

Image may contain: 2 people, people sitting and text

    Tại Đại Hội bà Thục nêu phương hướng hoạt động: Đẩy mạnh phong trào văn hoá , thể thao, rèn luyện sức khỏe , và hướng tới bồi dướng lớp trẻ thành lực lượng kế cận.
   Phát biểu tại Đại Hội, ông Nguyễn Như Mạnh nhấn mạnh, vì Làng Sen là trung tâm của cộng đồng Việt tại Odessa, nên các hoạt động của Làng Sen luôn là tâm điểm, hoạt động của chi hội phụ nữ Làng Sen cũng vậy. Qua đây ông cảm ơn BCH chi hội Làng Sen , những chị em tích cực luôn sát cánh cùng các phong trào của Hội người Việt , đặc biệt là những hoạt động quảng bá Văn hoá dân tộc.

Image may contain: 2 people, people sitting and indoor

    Đại diện cho BCH Hội phụ nữ tỉnh Odessa, bà Phạm Thanh Hương- Phó chủ tịch Hội phụ nữ tỉnh Odessa cũng cùng quan điểm với ông Nguyễn Như Mạnh, và có lời nhắn nhủ, mong chị em tích cực hơn nữa, đồng hành và hỗ trợ cho các hoạt động của Hội phụ nữ  cũng như của Hội Người Việt trong thời gian tới.

Image may contain: 2 people, people sitting, table and indoor

    Đại hội diễn ra trong không khí sôi nổi, có nhiều ý kiến đóng góp của chị em trong chi hội. Phần quan trọng của Đại hội : Chi hội Làng Sen đã bầu được ra BCH mới của mình

Image may contain: 6 people, people sitting, table and indoor

- Đại diện cho chi hội Làng Sen trong BCH Hội phụ nữ khoá III:

              1- Bà Nguyễn Thị Thục
              2- Bà Võ Thị Hồng
              3- Bà Trần Thị Hoà

- Cán sự :
              1- Lê Thị Thu Hương
              2- Hàn Thị Hà
              3- Nguyễn Thị Thuý Nga
              4- Trần Thị Nhung
              5- Hoàng Thị Vân

Võ Bích Hồng


Một số hình ảnh ĐH chi hội phụ nữ Làng Sen:

Image may contain: 3 people, people sitting

Image may contain: 2 people, people sitting

Image may contain: 1 person, sitting and indoor

Image may contain: 4 people, indoor

Image may contain: 2 people

Image may contain: 3 people, people sitting

Image may contain: 3 people, indoor

Image may contain: 6 people, people smiling, people standing

Image may contain: 12 people, people standing and indoor