Người Việt Odessa
Tin Tức

Chi Hội phụ nữ khối Lvov đã tổ chức Đại Hội nhiệm kỳ 2017-2020

Thứ bảy, 11/02/2017 | 14:38
Tiến tới công tác chuẩn bị cho Đại Hội Phụ nữ tỉnh Oddessa nhiệm kỳ III, các chi hội phụ nữ đã chuẩn bị tiến hành đại hội chi hội phụ nữ của mình.


Ngày 10/2/2017 tại hội trường chi Hội Lvov, Chi Hội phụ nữ khối Lvov đã tổ chức Đại Hội nhiệm kỳ 2017-2020.
 Image may contain: 16 people, people smiling, people standing

Tới dự Đại Hội có ông Nguyễn Hải Anh phó chủ tịch Hội người Việt tỉnh Odessa, Bà Vũ Thị An Bình chủ tịch Hội phụ nữ tỉnh Odessa, Ông Lê Văn Tự, ủy viên BCH hội, Chi hội trưởng chi hội Lvov, các ủy viên BCH Hội phụ nữ tỉnh Odessa, cùng toàn thể chị em phụ nữ Chi Hội Lvov. 
Tại Đại Hội, bà Huỳnh Thị Lan Anh Chi Hội trưởng chi hội phụ nữ khối Lvov đã đọc báo cáo thành quả hoạt động của chi hội phụ nữ nhiệm kỳ vừa qua và phương hướng hoạt động trong thời gian tới. 
 Image may contain: 5 people, people standing and indoor

Trong bản báo cáo của mình bà Lan Anh nhấn mạnh “ Từ sau Đaị Hội Phụ nữ tỉnh Odessa lần thứ II, cơ cấu tổ chức Hội và từng chi hội được hoàn thiện đáng kể. Nhờ đó các hoạt động cũng ngày càng đi sâu hơn về lượng và chất”. Chi hội phụ nữ khối Lvov ngoài việc luôn tích cực tham gia các phong trào của mình, các hoạt động của Hội người Việt tỉnh Odessa và các hội đoàn khác,  còn có kết hợp và hỗ trợ các phong trào thanh thiếu niên và thiếu nhi. 
Trong bản báo cáo của mình về phương hướng phát triển, và hoạt động trong nhiệm kỳ tới mong muốn chị  em trong Chi hội phát huy hơn nữa khả năng của mình để đóng góp cho các phong trào chung. Tạo ra những sân chơi riêng cho Mình, như các nhóm hỗ trợ sức khỏe, hoặc tư vấn về học tập cho các cháu thanh thiếu niên. Năm 2017 Đại Sứ Quán phát động là năm tiếng Việt , nên Chi Hội cũng đưa ra tiêu chí phát triển lớp tiếng Việt trong chi hội. 

Image may contain: one or more people, people sitting and indoor

Phát biểu tại Đại Hội ông Lê Văn Tự Chi Hội trưởng đề cao tinh thần đoàn kết của chị em trong chi hội, ghi nhận công sức đóng góp to lớn của chị em trong các phong trào chung cũng như trong chi hội mình. Bên cạnh đó ông Tự cũng nêu một số mặt còn hạn chế của Chi Hội phụ nữ như chị em vẫn còn rụt rè, sinh hoạt co cụm, thiếu tính giao lưu rộng rãi. 


 Image may contain: 5 people, people sitting, table, screen and indoor

Ghi nhận những kết quả tích cực, những đóng góp của Chi Hội phụ nữ khối Lvov tại Đại Hội ông Nguyễn Hải Anh phó chủ tịch hội đã biểu dương tinh thần đoàn kết, những đóng góp của Chi Hội với phong trào chung và chúc Đại Hội thành công tốt đẹp. 
 

Image may contain: 3 people, text

Bà Vũ thị An Bình, Chủ tịch Hội ngoài việc đánh giá các thành quả hoạt động của chi hội còn đưa ra ý kiến, hướng các hoạt động với tầng lớp phụ nữ trẻ , đào tạo lớp kế cận.  
 
Tai Đại Hội 100% đại biểu nhất trí với các mục tiêu, phương hướng, giải pháp công tác Hội trong giai đoạn 2017-2020.  Đại Hội đã bầu ra BCH Chi Hội phụ nữ gồm các chị Huỳnh Thị Lan Anh, Trần Thị Phước Lộc và Đỗ Thu Huyền đồng thời đề cử đại biểu vào Đại Hội cấp trên.
Đại hội kết thúc trong không khí vô cùng  hân hoan và phấn khởi. 

Một số hình ảnh tại buổi Đại hội:

 

Image may contain: one or more people

Image may contain: 4 people, people sitting and indoor

Image may contain: one or more people, people sitting and indoor

Các hội viên góp ý dự thảo phương hướng hoạt động nhiệm kỳ tới

Image may contain: one or more people, people sitting and indoor

Image may contain: 7 people, people sitting and indoor

Nhất trí bầu cử BCH mới

Image may contain: 5 people, people standing and indoor

BCH mới ra mắt

Image may contain: one or more people and people standing

Image may contain: 9 people, people standing

Chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu

Image may contain: 5 people, people sitting and indoor

Image may contain: 5 people, people standing and indoor

Image may contain: 4 people, people sitting and indoor

Nâng ly chúc mừng Đại hội thành công tốt đẹpImage may contain: 6 people, people smiling, people sitting, people eating and indoor

Nâng ly chúc mừng Đại hội thành công tốt đẹp

Huỳnh Thị Lan Anh