Người Việt Odessa
Tin Tức

ĐB BP Odessa tổ chức lễ kỷ niệm 87 năm ngày thành lập ĐCSVN và trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Thứ bảy, 04/02/2017 | 07:01
Chiều ngày 03/02/2017, tại văn phòng Hội đã diễn ra buổi lễ kỷ niệm 87 năm ngày thành lập ĐCSVN 03/02/1930 – 03/02/2017 và trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Vào lúc 16h00, chiều ngày 03/02/2017 tại văn phòng Hội, ĐB BP Odessa đã long trọng tổ chức buổi lễ kỷ niệm 87 năm ngày thành lập ĐCSVN 03/02/1930 – 03/02/2017 và trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các Đảng viên. 

Image may contain: 1 person, standing and indoor

Tới dự buổi lễ gồm có các đồng chí:
Đ/c Trương Văn Hùng – Bí thư ĐU BP Odessa, Bí thư CB Làng Sen
Đ/c Nguyễn Như Mạnh – ĐUV, Bí thư CB Lvov, Chủ tịch Hội NVN tỉnh Odessa.
Đ/c Nguyễn Văn Đức – ĐUV, Phó chủ tịch Hội NVN tỉnh Odessa
Đ/c Nguyễn Văn Sinh – ĐUV, Phó bí thư CB Làng Sen
Cùng sự có mặt của đông đảo các đồng chí Đảng viên trong ĐB BP Odessa.
Sau khi ổn định vị trí, đ/c Hoàng Bá Năm – ĐUV, Bí thư CB Sorsa thay mặt Ban tổ chức lên tiến hành các nghi lễ cần thiết đồng thời phát biểu khai mạc buổi lễ.

Image may contain: 11 people, people standing, suit and indoor

Image may contain: 2 people, people standing, suit and indoor

Đ/c Hoàng Bá Năm – phát biểu khai mạc buổi lễ

Mở đầu buổi lễ, đ/c Trương Văn Hùng – Bí thư ĐU BP Odessa lên đọc diễn văn chào mừng trong đó nhấn mạnh: Cách đây 87 năm, chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại đã chủ trì hội nghị hợp nhất các tổ chức Cộng sản để thành lập ĐCSVN. Kể từ khi thành lập đến nay Đảng đã lãnh đạo nhân dân đi từ thằng lợi này đến thắng lợi khác, mang lại cho người dân quyền sống, quyền tự do, quyền mưu cầu hạnh phúc. ĐCSVN là ngọn đuốc soi đường cho nhân dân trong công cuộc bảo vệ đất nước cũng như xây dựng và phát triển kinh tế. Trong đó thắng lợi của cuộc CMT 8 đã khẳng định chắc chắn rằng ĐCSVN là duy nhất và chỉ có Đảng có khả năng lãnh đạo cách mạng Việt Nam đi đến thắng lợi. Sau khi giành lại độc lập, thống nhất đất nước, Đảng tiếp tục chèo lái con thuyền kinh tế và đạt được nhiều thành tựu quan trọng, cải thiện mọi mặt về cuộc sống của nhân dân. Cùng với sự lớn mạnh của Đảng, trong những năm qua ĐB BP Odessa là hạt nhân lãnh đạo cộng đồng vượt qua những khó khăn, từng bước ổn định cuộc sống, xây dựng và phát triển kinh tế. 

Image may contain: 2 people, indoorĐ/c Trương Văn Hùng – đọc diễn văn chào mừng tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Nguyễn Như Mạnh – ĐUV, Chủ tịch Hội NVN tỉnh Odessa đã gửi lời chúc mừng tới toàn thế các Đảng viên, ngoài ra ông cũng nêu tóm tắt một số vấn đề quan trọng của cộng đồng trong thời gian qua. Căn cứ kết quả buổi làm việc của đại diện lãnh đạo cộng đồng với Đại sứ Nguyễn Minh Trí, năm 2017 BCH sẽ chú trọng hơn nữa công tác dạy và học tiếng Việt, tổ chức lấy ý kiến người dân về công tác tổ chức và tiến hành Đại hội Hội NVN tỉnh Odessa lần thứ VIII. Về các hoạt động của cộng đồng NVN tỉnh Odessa trong thời gian vừa qua luôn được ĐSQ ghi nhận và đánh giá cao, đặc biệt bằng uy tín ngoại giao, BCH hội đã nhiều lần mời cán bộ cấp cao của tỉnh Odessa về gặp mặt và đối thoại trực tiếp, cởi mở với bà con về nhiều vấn đề quan trọng. Về việc thành lập và hoạt động của các tổ chức Hội, Đoàn trong thời gian gần đây, Đại sứ Nguyễn Minh Trí cũng nhắn nhủ: “phía ĐSQ cũng như Ban công tác cộng động luôn hoan nghênh các hoạt động của cơ sở thu hút được đông đảo các tầng lớp, bà con, tuy nhiên việc thành lập và hoạt động phải trong khuôn khổ cho phép, trên cơ sở các nguyên tắc, cơ cấu tổ chức của Hội NVN các tỉnh, tránh việc chia rẽ, gây mất đoàn kết cộng đồng.” Ngoài ra đ/c Nguyễn Như Mạnh cũng nói thêm trong thời điểm khó khăn về kinh tế, bất ổn về chính trị hiện nay bà con cũng nên cân nhắc tránh hoạt động chồng chéo gây lãng phí, mâu thuẫn cũng như các sự cố không đáng có khi tụ tập đông người. Cuối cùng đ/c Nguyễn Như Mạnh có thêm một tin vui cho bà con đó là trong năm 2017 ban lãnh đạo mới của tỉnh Odessa sẽ rất quan tâm tới các cộng đồng người nước ngoài trong đó có cộng đồng Người Việt Nam.

Image may contain: 2 people, indoor

Đ/c Nguyễn Như Mạnh- phát biểu tại buổi lễ

Đ/c Lê Trung Kiên – một Đảng viên mới từ Việt Nam sang cũng có bài phát biểu ngắn gọn về tình hình trong nước, những thuận lợi cũng như khó khăn trong thời kỳ hội nhập.

Image may contain: 2 people, people standing and indoor

Đ/c Lê Trung Kiên – Phát biểu tại buổi lễ

Cũng tại buổi lễ, ĐB BP Odessa đã trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 5 Đảng viên theo quyết định của Đảng ủy cấp trên.

Image may contain: 3 people, people standing

Image may contain: 3 people, people standing and indoor

Image may contain: 4 people, people standing

Image may contain: 3 people, people standing and indoor

Image may contain: 3 people, people standing, suit and indoor

Image may contain: 1 person, standing and indoor

Image may contain: 4 people, people standing, suit and indoor

Image may contain: 3 people, indoor

Image may contain: 4 people, people standing and indoor

Image may contain: 7 people

Đ/c Lê Thái Kỳ, thay mặt 5 Đảng viên được nhận huy hiệu đợt này xúc động phát biểu: đây là phần thưởng cao quý mà Đảng trao tặng, để đạt được phần thưởng này ngoài sự nỗ lực của bản thân, đ/c Lê Thái Kỳ gửi lời cảm ơn tới các đồng chí khác đặc biệt là ĐB BP Odessa. Đồng thời đ/c Lê Thái Kỳ khẳng định bản thân cũng như các Đảng viên khác sẽ tiếp tục phấn đấu, xứng đáng là một Đảng viên gương mấu, tích cực của ĐB BP Odessa.

Image may contain: 15 people, people smiling, people standing

P/v Báo Người Việt Odessa